Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bí quyết làm đẹp không ngờ của Ngoc Trinh

suckhoehanhphuc

Senior Member
Ngọc Trinh là người đẹp có nhan sắc và làn da trắng mịn được “thèm muốn” nhất hiện nay. Tất tần tật những gì liên quan đến Ngọc Trinh đều được công chúng săn đón và tìm kiếm, trong đó có những bí quyết, cách để có làn da trắng mịn của cô nàng.

Bữa sáng

Trải qua một đêm dài, da sẽ bị thiếu nước nên việc đầu tiên sau khi thức dậy, Ngọc Trinh sẽ gấp rút bổ sung vào cơ thể một ly nước lọc. Sau đó là bữa sáng giàu chất dinh dưỡng để cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài làm việc.
Làm sạch da cuối ngày
Nhung-bi-quyet-lam-dep-khong-ngo-cua-Ngoc-Trinh%20(3).jpg
Những bí quyết làm đẹp không ngờ của Ngoc Trinh
Da cần phải nghỉ ngơi và làm sạch đúng cách, nếu không sẽ dễ dàng gây mụn. Sau một ngày tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, Ngọc Trinh dành hẳn 15 phút để rửa mặt thật sạch bằng sưã rửa mặt, massage lưu thông máu và sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.Dưỡng da vào ban đêmNgọc Trinh ưu tiên chọn các sản phẩm dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên bởi vì những sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, không gây bít lỗ chân lông và giúp da dễ dàng hấp thụ.Sau khi làm sạch da, cô thoa một lớp kem mỏng trước khi đi ngủ, sau đó cô dùng các ngón tay massage và thoa kem để da có thể thẩm thấu kem cách tốt nhất.Tắm trắng toàn thân bằng sữa non
Nhung-bi-quyet-lam-dep-khong-ngo-cua-Ngoc-Trinh.jpg
Nhìn lại hành trình nhan sắc và sự “lột xác” ngoạn mục của Ngọc Trinh bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng. Từ một cô gái miền tây có gia cảnh nghèo khó với nước da đen nhẻm, Ngọc Trinh “thay da đổi thịt” hoàn toàn với bước da trắng như trứng gà bóc khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ thán phục. Bí quyết nào giúp cô có được làn da trắng mịn ở thời điểm hiện tại? Không khó để nhận ra rằng Ngọc Trinh phải “cậy nhờ” đến công nghệ tắm trắng toàn thân để có làn da trắng đẹp như hiện tại. Cô nàng bật mí rằng, công nghệ tắm trắng với sữa non là công nghệ được cô lựa chọn sử dụng và đạt được hiệu quả dưỡng trắng rất cao.Sữa non là bí quyết làm đẹp xa xưa lưu truyền của phụ nữ Nhật Bản. Sữa non giúp dưỡng trắng hoàn hảo giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da từ sâu bên trong. Sữa non chứa nhiều dưỡng chất quý giá không những giúp nuôi dưỡng tế bào mà còn tác động tới lớp tế bào nội sinh bên trong giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, nhờ đó trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong chứ không phải tác động dưỡng trắng hời hợt bên ngoài. Công nghệ tắm trắng với sữa non hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội giúp bạn có được làn da trắng hoàn hảo tối ưu như: dưỡng trắng vượt trội, không bắt nắng và an toàn tuyệt đối.Thực tế, Ngọc Trinh chia sẻ những bí kíp dưỡng da của mình mà chắc chắn ai cũng có thể thực hiện được. Một trong đó là: “Trinh luôn chọn các sản phẩm dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên, bởi vì những sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, không gây bít lỗ chân lông và giúp da dễ dàng hấp thụ”.Chăm sóc da buổi sáng sau khi ngủ dậyBuổi sáng cuối tuần, nếu không có kế hoạch đột xuất, Ngọc Trinh thường nướng trên giường thêm một chút để bù lại những ngày bận rộn trước đó. Cô thường ăn nhiều và ăn ngon vào bữa sáng để có năng lượng cho một ngày dài nhiều hoạt động. Đây là yếu tố quan trọng trong bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh.Trải qua một đêm dài, da sẽ bị thiếu nước nên Ngọc Trinh thường bắt đầu ngày mới bằng một ly nước lọc đầy. Sau khi rửa mặt thất sạch bằng nước lạnh, cô tiếp tục bôi kem dưỡng trắng da cho mặt và toàn thân. Trong các loại sản phẩm dưỡng, Ngọc Trinh thích nhất dùng mỹ phẩm thiên nhiên, vì thành phần tự nhiên của nó không gây hại cho da, kể cả da nhạy cảm.Dùng kem dưỡng ẩmTrong môi trường máy lạnh ít nhất 8 giờ mỗi ngày, da của bạn sẽ bị khô và cần bổ sung độ ẩm. Cứu cánh hữu hiệu nhất cho làn da là dùng kem (hoặc gel) dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ.Không quên những vùng da nhạy cảm
Nhung-bi-quyet-lam-dep-khong-ngo-cua-Ngoc-Trinh%20(2).jpg
Ngọc Trinh cũng không quên tẩy tế bào chết cho những vùng da ở khuỷu tay, khuỷu chân, dưới nách, vùng da lưng, vùng gót chân. Duy trì độ ẩm và dưỡng chất cho những vùng da này cũng rất quan trọng. Học tập Ngọc Trinh, bạn chỉ nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa dầu nhờn vừa đủ cho vùng da lưng và dưới nách vì khu vực này “vi khuẩn” gây mụn dễ dàng tấn công trong điều kiện ẩm.Chăm sóc gót chânTrinh biết là nhiều bạn thường xuyên quên chăm sóc đôi chân, đặc biệt là vùng da ở gót này vì nó cũng ít khi “lộ diện” mà. Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ “làm đẹp” cho em ấy lắm! Cách làm đơn giản nhất để gót chân luôn mềm mại là dùng đá kì để loại bỏ bớt phần tế bào chết ở gót chân rồi massage và bôi kem dưỡng.Uống nhiều nướcDù bận rộn thế nào bạn cũng phải nhớ uống nhiều nước bởi nước rất cần thiết cho làn da bóng khỏe. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống từ 2-3 lít nước, hạn chế uống nước ngọt, ăn nhiều hoa quả tươi và nước ép.
Vien-uong-facia-dep-da-va-toc-vi-bao-nhom.jpg
Bí quyết trẻ mãi cùng thời gian với viên uống đẹp da Facia 2016
 
Top