Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo trang điểm đánh bay nám da nhanh chóng

suckhoehanhphuc

Senior Member
Bạn đang trị nám da mà chưa thấy hiệu quả? Bạn cần có vẻ ngoài tự tin khi ngay lúc này phải ra ngoài gặp đối tác? Xin giới thiệu đến các bạn cách trị nám da hiệu quả tức thời bằng những thủ thuật trang điểm cơ bản.


Mẹo trị nám tức thời với kem nền

Kem nền là loại kem hữu hiệu khiến lớp trang điểm của bạn trở nên tự nhiên nhất và đây cũng là cách duy nhất tạo nên sự hài hòa giữa kem che khuyết điểm với màu thực của làn da.

trang-diem-tri-nam-da.jpg
Cách trị nám da bằng mẹo trang điểm
Kem chống nắng góp phần hạn chế các đốm thâm nám

Thoa một lớp kem chống nắng mỏng không chỉ bảo vệ da mà còn giúp da bạn sáng màu hơn.

Các tia tử ngoại, tia phóng xạ không chỉ là nguyên nhân gây ra nám da mà còn là một tác động chính yếu làm lây lan nám da nhanh hơn. Vì vậy bước đầu tiên trước khi trang điểm là bạn nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng loại có chỉ só SPF từ 15 trở lên. Không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn rất hiệu quả để làm da bạn sáng hơn.

Son môi

son-moi.jpg
Son môi che mờ nám
Lựa chọn màu son thích hợp cũng là một nghệ thuật trong việc giúp che các khuyết điểm về tàn nhang trên khuôn mặt. Màu son nổi bật sẽ giúp tạo điểm nhấn, không chỉ chuyển hướng tập trung vào phần da nám mà còn khiến bạn trông tự tin và quyến rũ hơn.


Làm mờ nám với kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm là một cách hữu hiệu nhất để làm mờ các vết nám trên da bạn.

Được dùng che khuyết điểm trên làn da nên tốt nhất bạn phải chọn loại phù hợp với màu da, không nên quá sáng màu hoặc quá tối màu. Lưu ý là bạn nên thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, rồi cuối cùng mới dùng bông phấn chấm nhẹ kem che khuyết điểm lên mặt nhé; nếu như thoa trực tiếp không chỉ không tốt cho da của bạn mà còn gây nên cảm giác không tự nhiên.

Trên đây là cách trị nám da bằng mẹo trang điểm giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Chúc các bạn thành công trong công việc và cuộc sống! Tuy nhiên đây cũng chỉ là mẹo tạm thời, tất nhiên bạn cần phải điều trị nám da theo đúng phương pháp để có một làn da đẹp.
 
Top