Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hành tây đanh bay nám da hiệu quả đến bất ngờ

libralibra

Senior Member
Bạn ơi..! chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da yêu quý không còn là điều xa lạ đâu nữa nhé. Bạn phải tập dần đi để có thói quen tốt trước khi trở thành cô nàng đáng yêu đó. Rất đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn một cách chăm sóc da tốt nhất cho bản thân mình, bằng cách áp dụng ngay phương pháp làm đẹp sau đây. Chỉ với những bước cơ bản là bạn đã nắm trong tay chìa khóa thành công rồi, hãy tìm hiểu cùng mình tìm hiểu những phương pháp làm đẹp được chị em tin dùng nhất hiện nay nha. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm một số loại kem dưỡng trắng da từ dòng kem tắm trắng toàn thân lro’cre không gây kích ứng cũng như gây hại cho da vậy Mỹ phầm tắm trắng toàn thân lro’cre có thật sự tốt không hãy tìm hiểu ngay thôi


Hành tây nguyên liệu đánh bật nám da "cực nhạy"


Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất


Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).


o2.jpg


Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm.


Lưu ý: với hành tây, thời gian có thể mất vài tuần, bạn cần kiên trì áp dụng cho đến khi đốm nâu hoàn toàn biến mất.




--------------------------------------​


Giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm kem trị nám được nhiều chị em tin dùng hiên nay


THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA KEM TRỊ NÁM LRO'CRE

➡ Hỗn hợp chống oxi hóa tự nhiên : Clorophyl, -caroten, Phycocyanil, Polysaccarid, chống lại quá trình lão hóa .và các hắc tố làm nám da


➡ Chiết xuất từ thành phần chính của kem dưỡng da mặt Bell Lro'Cre là tảo có chứa 100% Spirulina tự nhiên, Kết hợp cùng với dưỡng chất cần thiết và 9 loại axit amin , Vitamin A,B,K,D và khoáng chất .


kem-tri-nam-da-lrocre-co-tot-an-toan-nhu-quang-cao-khong1.png


KEM TRỊ NÁM BEL LRO'CRE CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý SAU


- Phù hợp với da dầu


- Phù hợp với da xạm đen, nám


- Phù hợp với da mụn bọc, mụn mũ, da khoẻ


Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>kem trị nám


Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: kemduongtrangdatoanthan.net
tắm trắng toàn thân


 
Top