Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý biện pháp chỉ cần bôi hỗn hợp này hằng ngày sẽ giúp giảm eo và tiêu mỡ đi trông

trungbbpk00248

Senior Member
Bạn có biết điểm cộng mà mọi người quan tâm đến chị em là gì không. Đó chính là ấn tượng trước nhất từ làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên của chị em phụ nữ đấy, nó đại diện cho vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại tự tin đầy quyến rũ. Cách chăm sóc từ tự nhiên sẽ không bao giờ lỗi thời, ví như bạn bề bỉ thì chắc chắn trong một thời gian ngắn sẽ có một nét đẹp như ý,Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ bày một số biện pháp nuôi dưỡng từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.




Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không




Có đến 90% phụ nữ bị mỡ thừa tấn công dưới da, dù quý chị em mập hay ốm, ít nhất dưới bụng, bắp đùi của chị em phụ nữ cũng có mỡ thừa. Chúng tụ tập và chen dưới mô liên kết khiến đám da có mỡ trở nên gồ ghề, sần sùi rất mất thẩm mĩ.


Đây là tin vui cho những ai yêu thích cà phê, chị em phụ nữ có tin không, mỡ thừa dưới da sẽ nhanh chóng bị đốt cháy chỉ với vật liệu duy nhất là bã cà phê.


Thông thường, khi pha cà phê, bạn sẽ vứt đi phần bã vì nghĩ chúng chẳng có công dụng gì nữa. Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết này, chị em phụ nữ sẽ vô cùng vui sướng khi thấy rõ bã cà phê sẽ giúp chị em phụ nữ có được một thân hình săn chắc, quyến rũ, không còn một chút mỡ thừa nào.


Nếu chị em phụ nữ đang gặp vấn đề về mỡ thừa, xin gửi tới chị em 1 công thức dễ dàng từ bã cà phê và dầu oliu, hãy thực hiện ngay hôm nay nhé.


Nguyên liệu


+ 60g bã cà phê. Tất nhiên, tác dụng đốt mỡ sẽ hiệu quả cực kỳ nếu như cà phê của quý chị em là loại nguyên chất không pha trộn bất kỳ tạp chất nào.


+ 30ml dầu oliu


nguyen1.jpg




Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da mặt


Thực hiện


Sau khi pha xong cà phê, đừng vội vứt bã nhé, hãy múc khoảng 2 thìa bã cà phê, tùy vào vị trí thân thể chị em phụ nữ muốn đốt mỡ thừa mà số lượng tăng lên, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo theo liều lượng 2 bã cà phê + 1 dầu oliu.


Bã cà phê cho vào bát, sau đó, nhanh chóng cho 1 thìa dầu oliu vào trộn thật đều. Cách thực hành rất đơn giản, hỗn hợp thu được, quý chị em thoa trực tiếp lên chỗ da nhiều mỡ thừa. Massage nhẹ nhàng trong khoảng thời kì 10 phút mỗi ngày, cuối cùng, rửa lại thật sạch với nước.


Tại sao hỗn thích hợp này lại đốt được mỡ thừa?


Sau khi thoa hỗn hợp này lên da, ngay lập tức chị em sẽ cảm thấy làn da của mình bắt đầu se lại. Nguyên nhân là do hoạt chất caffein còn sót lại trong bã cà phê sẽ hỗ trợ lưu thông máu bằng cách làm giãn nở mạch dưới da, từ đó, gián tiếp làm săn chắc và thắt chặt các mô liên kết ở đám da này. Theo cơ chế này, chất béo và các độc tố sẽ được đẩy ra ngoài theo đường mồ hôi.


Ngoài công dụng đốt mỡ thừa, bã cà phê bạn thường vứt đi lại có hiệu quả không ngờ trong việc tẩy các tế bào chết. Dầu oliu khiến cho làn da của quý chị em trở nên mềm mại và vô cùng mịn màng.


Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó chính là vật liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn, dễ dàng áp dụng tại nhà mà hoàn toàn không tốn kém so với các giải pháp khác. Chúc các bạn thành công.


GIỚI THIỆU MỸ PHẨM LRO'CRE​
1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần hơn nữa từ dịch ốc sên rất có chứa nhiều protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến công dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của chị em phụ nữ luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem chăm sóc da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực rất tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Xem thêm:
kem dưỡng trắng dành cho da nhờn
 
Top