Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm đẹp cho da bằng các viên vitamin

Bất kì người phụ nữ nào cũng thích sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng và xinh đẹp như hotgirl. Đặc trưng của người châu Á là có đôi mắt đen, mái tóc đen óng ả, khi có được làn da trắng hồng thì càng làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ. Với công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng da của Hàn Quốc cung cấp độ ẩm cho làn da luôn láng mịn và tươi trẻ, cùng cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt là kem dưỡng làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn. Đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để mua mỹ phẩm Lro’cre tốt nhất nhé. Mỹ phẩm Lro’cre đặc biệt cam kết uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty.
Làm đẹp cho da bằng các viên vitamin​
Thành phần chính của các loại thuốc uống làm đẹp da thường là collagen hoặc các loại vitamin C, A, E... được giới thiệu chiết xuất từ động thực vật tự nhiên như: da heo, cá, sữa ong chúa... Với cơ chế tác động từ bên trong, ức chế tổng hợp melanin giúp ngăn chặn nám, làm trắng da, đồng thời giúp da kháng khuẩn, tạo dinh dưỡng và giữ ẩm, làm cho da đàn hồi và khỏe mạnh:
Vitamin E: có vai trò chống ôxy hóa bằng cách ngăn ngừa hay làm gián đoạn những phản ứng tạo ra các gốc tự do. Vitamin E có thể giúp làm da mềm mại, căng mịn hơn do đã làm giảm tiến trình lão hóa của da.
141767e2c70578e7160d7d2f7eed2111.jpg
Vitamin C: ngăn chặn quá trình sản xuất các gốc tự do, bảo vệ acid béo không no của màng tế bào, đồng thời giúp tái sử dụng vitamin E (chất chống ôxy hóa chính của màng tế bào).
Vitamin A: thường tồn tại dưới 2 dạng retinol và beta-caroten (tiền vitamin A). Beta-caroten có những đặc tính chống ôxy hóa và khả năng trung hòa các gốc tự do rất hiệu quả.
Panothenic acid: hay còn gọi là vitamin B5 cần thiết cho sự mạnh khỏe của làn da, giúp các cơ quan biểu bì tăng trưởng, phát triển và tái sinh các biểu mô.
Selenium: Có tác dụng chống lại tình trạng ôxy hóa của acid béo để thiết lập nên màng tế bào.
Các bạn cũng có thể sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho da dưỡng trắng da theo gợi ý của chúng tôi dưới đây.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về kem dưỡng trắng da toàn thân nhé?
Keyword:: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top