Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các điều cần biết khi đến tour du lịch Sapa

Các điều cần biết khi đến tour du lịch Sapa

phố Sapa nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hay còn được du khách quốc tế biết tới với tên gọi Tonkinese Alps. Khu vực này trước đây là nơi cư ngụ của cộng đồng các dân tộc H’Mông, Tày, Dao, Giáy. kinh nghiệm du lịch sapa tự túc Thắng cảnh tươi đẹp này lần trước tiên được du lịch bởi người Pháp vào các năm 1880. tới năm 1891, cùng với hầu hết tỉnh Lào Cai, Sapa chính thức trở thành thuộc địa của Pháp và đóng vai trò như 1 căn cứ quân sự chính của vùng núi Tây Bắc.

bây giờ, 1 lần nữa thị trấn Sapa lại mở cửa đón chào du khách tới với các bí mật và sửng sốt thú vị của mảnh đất thiên đàng.

sapa-1-1_zpsb3hd42l8.jpg

xin mách nước bạn một số lưu ý sau.

– Sapa cách Hà Nội 370km đi tàu hoả mất 8 tiếng.

– Tàu hoả tour du lịch chỉ đi vào ban đêm: chuyến sớm nhất là 19h40, chuyến muộn nhất là 23h00,du lịch hà giang mùa nào đẹp nhất tàu nhanh là chuyến Sp1 khi 20h40 và tàu Sp3 21h55.

Nên

– quý khách mang theo chứng minh thư gốc. con nhỏ mang theo giấy khai sinh gốc

– Hành lý: áo xống ấm thích hợp với nhiệt độ trong khoảng 18 – 25 độ C; giày thể thao hoặc dép đế rẻ vì phải đi bộ nhiều.

– Mang theo kẹo hoặc áo xống cũ, sách báo, truyện cũ chia cho con nhỏ dân tộc tại bản Cát Cát và trên xã Sapa, ko nên cho bọn trẻ tiền vì sẽ khiến cho hư các cháu.

– Đi thăm Núi hàm Rồng, ăn đồ nướng tại chợ đêm – đối diện nhà thờ Sapa, du lịch mù cang chải tìm đồ lưu niệm thổ cẩm. Chè ngọt Sapa, thưởng thức lẩu cá hồi tươi.

– Hỏi giá trước lúc sử dụng bất cứ dịch vụ nào ở Sapa.

– công cụ hữu ích: Xe ấp ủ – nhớ kể lái xe chạy cẩn chu đáo trước lúc lên xe, xã nhỏ ko có taxi

Không nên:

– mua thuốc hoặc nấm linh chi, củ tam thất dọc con đường lên Hàm Rồng vì chính yếu là của Trung Quốc mang sang – ko rẻ như truyền bá và giá cao, đồ giả bạc của người bán hàng rong không rõ nguồn gốc.

– Có thể tìm quà lưu niệm tại khu chợ đêm sát chân nhà thờ Đá ngoài ra nhớ mặc cả cẩn thận: các loại đồ thổ cẩm nếu như màu sắc cá tính là của Trung Quốc.
 
Top