Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị mụn, dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua

bellaskin

Junior Member
-Nhiều người đã trị mụn và dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua, việc của bạn là tìm hiểu và áp dụng công thức dưới đây để nói tạm biệt với mụn và trả lại làn da trắng mịn ngay hôm nay.-Mụn chính là nỗi kiếm sợ của chị em phụ nữ mà cả của cánh mày râu, mụn thì không chừa bất cứ ai. Nó khiến bạn cảm thấy khó chịu, phiền toái, thiếu tự tin vì thế trị mụn hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu. Đừng quá lo lắng vì cà chua sẽ triệt tiêu mọi lo lắng, hãy bắt tay chế kem trị mụn hiệu quả ngay tại nhà.[h=2]Cà chua có thực sự trị mụn hiệu quả?[/h]-Chăm sóc da mặt chưa bao giờ đơn giản đặc biệt là khi da bị mụn, bị nám và không trắng sáng. Với việc sử dụng cà chua mỗi ngày cho da sẽ giúp làm sạch mụn và lại giúp dưỡng trắng da hiệu quả bởi:-Đây là loại quả có chứa nhiều vitamin như vitamin A, C, E, K, B6… sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da.
ca-chua.jpg
-Thêm vào đó, tính axit trong cà chua cũng giúp cân bằng độ pH trên da, khiến mụn giảm cơ hội có thể phát triển.-Ngoài ra, chất axit salicylic trong cà chua cũng là nguyên liệu mà bạn sẽ tìm thấy trong nhiều sản phẩm trị mụn, chăm sóc da bán trên thị trường.-Để đưa cà chua vào lộ trình chăm sóc da là một điều cần thiết, bởi thế hãy lựa chọn những công thức phù hợp nhất để đánh bay mụn an toàn và nhanh chóng. [h=3]Cách trị mụn, dưỡng trắng da bằng đắp cà chua tươi[/h]-Đôi khi đơn giản mà lại tốt nhất cho da. Bạn chỉ cần cắt đôi quả cà chua, rồi dùng nó xát lên vùng da đang cần được chữa trị trong khoảng vài phút, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Đây không phải là cách trị liệu hiệu quả nhất đối với tất cả các dạng mụn nói chung, nhưng hiệu quả với các mụn nhỏ, và không mất của bạn nhiều thời gian.-Nên áp dụng cách trị mụn này, 2 lần/tuần bạn sẽ thấy các vết mụn mờ đi trông thấy, da cũng trắng sáng hơn.[h=3]Cách trị mụn, dưỡng trắng da bằng mặt nạ cà chua[/h]-Với những vết mụn nặng hơn, đòi hỏi cần nhiều thời gian và một công thức mặt nạ trị mụn với cà chua. Bạn sử dụng cà chua hấp chín, bỏ vỏ và hạt rồi xay nhuyễn trộn đều với sữa chua không đường thành hỗn hợp sánh mịn.
mat-na-ca-chua.jpg
-Rửa mặt thật sạch nhằm loại bỏ đi bụi bẩn và chất nhờn. Dùng cọ thoa đều lên vùng da mụn, lưu lại trên da 30 phút, đồng thời massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng, rửa mặt lạị bằng nước mặt và thực hiện bôi kem dưỡng tái tạo da khi đi ngủ.-Nên áp dụng các cách trị mụn này 2 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận làn da của mình có sự khác biệt rõ ràng.-Nếu không có nhiều thời gian và không đủ kiên trì sử dụng mặt nạ từ cà chua thì bạn có thể trộn 1 thìa nước ép cà chua với ½ thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa mật ong trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da cần được vỗ về chăm sóc, để yên khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, vậy là bạn đã hoàn tất bước trị mụn và dưỡng trắng da.
kem-tri-mun.png
-Cách phương pháp trị mụn từ thiên nhiên có thể trị mụn và làm trắng da như đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức mới có được hiệu quả như mong muốn. Và nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến da bị tổn thưởng, vì thế sử dụng kem trị mụn xóa vết thâm Bella Skin là sự chọn để sở hữu làn da trắng và sạch mụn ngay hôm nay.Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm : http://bellaskin.vn/kem-tri-mun/acne-clearing-cream.html
 
Top