Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 loại thực phẩm giúp bạn ngăn ngừa lão hóa trẻ hóa làn da

Thời buổi hiện nay ở các nước phương đông đặc biệt là châu á nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao người có điều kiện thì đi spa tắm trắng hay đi thẩm mỹ viện thẩm mỹ nâng ngực tắm trắng nâng mũi… còn những người không có điền kiện thì sài kem tắm trắng… Ngoài các phương pháp đó ra thì còn rất nhiều cách làm trắng da làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên không qua bất kỳ hóa chất nào chỉ có phụ gia là các loại vitamin E hay tinh dầu tự nhiên. Sau đây là phương pháp làm đẹp bằng công thức tự nhiên mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay quá đơn giản và hiệu quả ai ai cùng có thể làm được mà không tốn thời gian công sức và tiền bạc nhé. Các bạn đã sẵn sàng thử chưa nào
3 loại thực phẩm giúp bạn ngăn ngừa lão hóa trẻ hóa làn da​
Bông cải: Trong bông cải có chứa chất Phytochemicals, có thể làm tăng hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể với các loại siêu vi, ngăn chặn bệnh tật phát sinh. Thành phần vitamin trong loại rau này rất phong phú, nhất là 11 loại vitamins, nhiều nhất là A, E, C và axit folic giúp trẻ hóa cơ thể và chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.
aa83726fcb678654e1cb02d31c47c241.jpg
Bí: bí được xem là một trong những loại quả chứa nhiều chất caroten có tính chất chống ôxy hóa nhất, nó có thể giúp da có độ đàn hồi cao, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và có được làn da mịn màng.
Củ hành tây: có chứa các hợp chất chống viêm, chống oxy hóa. Có tác dụng thanh huyết, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, loãng xương. Một số nghiên cứu còn cho thấy rằng, ăn hành tây có thể giúp giảm ung thư ở đầu và cổ, ung thư ruột kết bằng cách ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mỹ phẩm làm đẹp da dưới đây. Mời các bạn tham khảo mỹ phẩm gợi ý sau.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
 
Top