Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuyệt chiêu trị rạn da sau khi sinh cho phái đẹp

meotrangda.net

Senior Member
Như các bạn đã biết, nỗi lo bự nhất của các bà bầu chính là rạn da. Rạn da là vùng da bị căng quá mức trong một thời kì ngắn, sinh ra vết rạn, gây mất thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin. Vậy làm thế nào để chữa rạn da sau sinh? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây
-->> Có thể bạn quan tâm:Xuất xứ mỹ phẩm lro’cre


1. Chữa rạn da bằng bí quyết xông hơi


Xông hơi là giải pháp chữa rạn da vô cùng hiệu quả. Khi làn da được tiếp xúc với hơi nước, lỗ chân lông sẽ được mở ra và hơi nước giúp làm sạch sẽ và sáng da. Chính do thế, đây cũng là một biện pháp tẩy da chết hiệu quả, giúp các vết rạn mờ đi trông thấy.
-->> Có thể bạn quan tâm:Tắm trắng toàn thân


6acd0a9ead9799ee6b006002afb39bf1.jpg



Mỗi tuần bạn có thể xông hơi 2-3 lần, mỗi lần 10-15 phút để có được hiệu quả rất tốt nhất.
Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp ăn nhiều loại thức ăn chứa đựng nhiều vitamin C, E, kẽm sẽ giúp cho làn da của các bạn mau tái tạo và bình phục nhanh lẹ.
-> Có thể bạn quan tâm: kem dưỡng trắng da toàn thân
2. Chữa rạn da hiệu quả với dầu dừa


1e0aeb1d8836baee5ff6daa47e58b72c.jpg



Dầu dừa luôn là “thần dược” với sắc đẹp của thanh nữ từ bao đời này. Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cung cấp nước và làm mềm da từ bên ngoài, tăng độ bọn hồi cho da, giảm thiểu nguy cơ sinh ra các vết rạn. Sẽ hiệu quả hơn nếu như sử dụng dầu dừa mát xa vùng bụng ngay từ những tháng đầu mang thai. Tuy nhiên sau khi sinh, bạn vẫn có thể sử dụng để làm tan các vết thâm rạn, dầu dừa vẫn là 1 phương thuốc chữa rạn da cho bà bầu hiệu quả.
-->> Có thể bạn quan tâm:kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre


3. Chữa rạn da bằng quả bơ


Bơ khác biệt rất chứa đựng nhiều vitamin E có công dụng bảo vệ các axit to ngăn chặn sự oxy hóa, nhờ vậy làm chậm rãi thời kỳ lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc, ngoài ra trong quả bơ cũng có rất nhiều Vitamin A, có tác dụng làm sáng da và bảo vệ da ngăn chặn các tia cực tím nữa. Các mẹ có thể nghiền bơ và đắp trực tiếp mặt nạ trực tiếp lên các chỗ da bị rạn hoặc kết hợp với hoa oải hương, hương thảo, bạc hà, dầu quýt để thêm vào hỗn hợp bơ đã đun chảy để cho một hiệu ứng mạnh bạo hơn. Trong khi, các mẹ có thể sử dụng bơ chín trộn với dầu ô liu và gel lô hội, cộng thêm Vitamin E cất tủ lạnh và ứng dụng hàng ngày để đạt hiệu quả có lợi nhất.
.Xem thêm:kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt nhất


4. Lòng trắng trứng gà


Lòng trắng trứng gà là thực phẩm làm đep đồng hành không thể thiếu của chị em. Ít nhất trong đời mỗi chị em cũng từng 1 lần sử dụng lòng trắng trứng gà để nuôi dưỡng. Lòng trắng trứng gà khi câu kết với mật ong, hoặc chanh tạo nên giải pháp chăm sóc da, cho da căng mịn. Điều này ai cũng biết. Ngoài tính năng chăm sóc da, một tính năng khác của long trắng trứng gà nhưng mà không phải ai cũng biết đó là trị rạn da. Lòng trắng trứng có chứa nhiều protein, vitamin, có công dụng dưỡng da, làm sáng ra và chống oxy hóa. Trong khi, nó còn có chức năng kỳ diệu trong khôi phục và tái tạo collagen cho chỗ da bị rạn nứt, tổn thương.
-->> Có thể bạn quan tâm:Tắm trắng toàn thân Lro'cre
c3118cf6ab9778a799b658edc1bc66c0.jpg



Để chữa rạn da sau sinh với lòng trắng trứng gà, bạn cần trộn ¼ chén bột cafe với 1 lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị rạn. Đợi cho hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước ấm.
-->> Có thể bạn quan tâm:kem dưỡng trắng da toàn thân
Hoặc dễ chơi là bạn lấy lòng trắng trứng, bôi lên dùng da bị rạn. Chờ cho khô rồi sau đó bôi thêm 2 lớp nữa. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước tinh khiết. Đây sẽ là 1 công thức trị ra da hiệu quả mà các bạn sẽ thấy bất thần.


Chúc bạn thành công!
 
Top