Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời gian nâng mũi bọc sụn nhân tạo bao lâu?

suckhoe280

Senior Member
Ứng dụng những cách thức giải phẫu thẩm mỹ mũi là một trong những cách thức thẩm mỹ mũi đồng thời khắc phục các khuyết điểm về mũi đem đến kết quả tốt cho chị em, giúp tạo mũi cao, đẹp tự nhiên. Trong số đó, các y Bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao những cách thẩm mỹ nâng mũi S line vật liệu 5S, nâng mũi S line 5S toàn diện,… theo cách Hàn Quốc.

Cùng với những cách thẩm mỹ thẩm mỹ mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện nâng cao sống mũi bằng cách đưa vật liệu nâng vào bên trong và cố định lại. Bác sĩ tiến hành chỉnh hình mũi sao cho hình dạng mũi có tỉ lệ hài hòa cùng với gương mặt, các bộ phận cấu thành nên mũi cân xứng với nhau. Thế nên, các bạn không phải lo lắng nâng mũi đau không? hay nâng mũi có đẹp không?

nang-mui-boc-sun-1.jpg

Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật tạo dáng mũi. Thực hiện quy trình nâng mũi này trong khoảng 15 – 20 phút giúp có được kết quả tốt nhất

Ưu điểm

– Giải phẫu nâng sống mũi thích ứng cùng với rất nhiều đối tượng khách hàng.

– Vừa để làm cao sống mũi vừa chỉnh hình mũi sao cho mũi cao, đẹp toàn diện.

– Hiệu quả ổn định lâu dài, có thể vĩnh viễn (với cách thức phẫu thuật sửa mũi S line vật liệu 5S).

– Mũi đẹp như ý sau một thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tham khảo thêm: nâng mũi bọc sụn tự thân.

Nhược điểm:

– Giải phẫu nâng chất độn có thể gây đau bởi đó Không tương thích với các quý khách sợ đau, sợ phẫu thuật.

co-so-vat-chat-trung-tam-tham-my-hien-dai.jpg

Lưu ý: Chị em cần cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn cách thức và địa chỉ làm cho đẹp cho mình.

Sửa mũi bằng sụn nhân tạo hay thẩm mỹ mũi Hàn Quốc là cách áp dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo chủ yếu bằng silicon để nâng mũi. Silicon được sử dụng trong tạo dáng mũi là các thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng, đó là vật liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc thời điểm hiện tại, được đúc khuôn, tạo chiếc gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối cũng như hài hòa. Và điều mà các bạn phải làm tiếp theo chính là nâng mũi s line ở đâu đẹp và uy tín nhất để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu.
 
Top