duydiem6868
Member
“Đặt mục tiêu công việc” luôn là 1 trong những việc quan trọng nhất dù trong bất kỳ ngành nghề nào, đối với nghề tổ chức sự kiện cũng không ngoại lệ. Nếu là một doanh nghiệp càng lớn thì bạn càng phải biểu hiện được sự chuyên nghiệp, khả năng làm việc bằng cách đặt ra một số mục tiêu trong công việc.
Khi đã đặt ra mục tiêu cho công việc, bạn có thể sử dụng chúng để lấy mục tiêu, mọi công việc bạn làm sẽ xoay quanh để đạt được mục tiêu đó. các mục tiêu này sẽ kiểm soát việc bạn đang làm, & chắc chắn rằng bạn biết phải làm thế nào để đạt được đến đích đó.
không chỉ có riêng bạn, 1 điều quan trọng khác đó là mọi thứ một số thành viên trong cong ty to chuc su kien tai ha noi bạn, nhà thầu, khách hàng sẽ biết nguyên do để bạn thực hiện sự kiện & cái mà bạn vẫn đang phấn đấu hết mình để có thể đạt được.
Nếu bạn muốn công việc được hoàn thiện xuôn sẻ & ngày càng tốt hơn trong một số sự kiện tiếp theo , thì việc lập mục tiêu là vô cùng quan trọng . Sẽ như thế nào nếu một sự kiện bạn làm xong là không để ý gì đến nữa? Tại sao mỗi sự kiện bạn không lập 1 mục tiêu riêng cho mình, từ đó sẽ bạn chắc chắn sẽ có các đối chiếu và so sánh giữa những sự kiện để đúc rút được ra nhiều kinh nghiệm hơn, như thế thì bạn, team & các event tiếp theo bạn tổ chức mới có thể thành công tốt đẹp được.
Mục tiêu là đích đến của mỗi sự kiện Lập mục tiêu tổ chức event thường được xem là phí thời gian, đặc biệt là trong một lĩnh vực phát triển, thay đổi nhanh, năng động và sáng tạo như tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, những mục tiêu này sẽ giúp event của bạn chạy đúng đường ray.
1 lần bạn có thể đạt đến một đoạn đường chéo trong các bước làm event, mỗi lần bạn nghĩ ra một hướng đi mới hay một gợi ý mới, bạn nên tự hỏi bản thân “Nó có phù hợp mới mục đích của sự kiện không?” Nếu hoạt động hay ý tưởng mới đó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tổ chức sự kiện của mình, điều đó sẽ thật tuyệt, nhưng nếu không, vấn đề sẽ là gì?
Nếu bạn chấp nhận tất cả ý tưởng hay gợi ý nào mà không có sự kiểm tra, rà soát lại, bạn sẽ gặp phải rủi ro là sự kiện của bạn sẽ là một tập hợp nhiều những hoạt động khác nhau hơn là một dòng chảy sự kiện đơn lẻ có tính liên tục và liên kết chặt chẽ.
mục tiêu là động lực thúc đẩy event team làm việc Khi đặt mục tiêu, hãy nhớ rằng đó là động lực của cả team. Và một khi mục tiêu đã được đặt ra thì bạn nên đảm bảo rằng chúng được truyền đạt đến tất cả những người tham gia quy trình lập kế hoạch và quản lý của sự kiện.
Điều này sẽ giúp những người trong tổ chức của bạn giữ tập trung và không xoay ra khỏi những lý do chính để tổ chức sự kiện. Lập mục tiêu cho những mảng công việc khác nhau sẽ cung cấp một bản đồ đường đi tới một sự kiện thành công.
Trong suốt quá trình lập kế hoạch, bạn có thể coi nhanh phần công việc nào cần phải được tập trung hơn (ví dụ doanh số bán vé thấp có nghĩa cần tập trung hơn vào vé) hay phần việc nào gần với mục đích hơn. Một khi một mục tiêu đã đạt được, một mục đích mới cần được thiết lập ngay sau đó để duy trì tốc độ và động lực của team tổ chức sự kiện.
Thành công của một event trong tương lai: Khi bạn cố gắng đánh giá những event của mình, bạn sẽ đo lường sự thành công đó dựa vào những mục đích đã được thiết lập, nếu không có bất kỳ mục tiêu nào, làm sao bạn có thể đo lường đây? Những mục tiêu này có thể áp dụng cho cá nhân, cho đội ngũ quản lý sự kiện, cho sự kiện hoặc cho các doanh nghiệp.
Giả sử : Khi tổ chức sự kiện, bạn đặt mục đích là sẽ bán được 200 vé, Mặc dù vậy vé chỉ bán được hơn 100 chiếc?? như vậy là bạn đã thất bại trong việc đạt mục tiêu, điều bạn cần phải làm thời gian này sẽ là tổng kết để tìm ra nguyên do , biện pháp cho những lần sau sẽ không gặp phải vấn đề đó nữa.
Một khi event kết thúc, bạn nên xem lại &̀ đánh giá các mục đích tổ chức sự kiện đặt ra giai đoạn trước đây. Khi đó sự chênh lệch giữa hiệu suất của bạn và những mục đích này sẽ cho thấy bạn đã làm như thế nào và bạn đã muốn làm như thế nào. Sẽ chưa đủ nếu như bạn chỉ xem điều bạn đã làm được và chưa làm được đáp ứng mục đích hay không, mà bạn còn phải xem xét lý do tại sao vì ở đây bạn có thể học được những bài học để hướng tới tương lai.
Những lý do hợp lý nên được xem xét cẩn thận và lưu ý cho các event tương tự tiếp theo. Nếu bỏ qua điều này, rủi ro sẽ là các sự kiện, các nhân viên hoặc công ty sẽ tiếp tục mắc phải, không bao giờ sửa được lỗi đó, từ năm này qua năm khác, từ sự kiện này qua sự kiện khác.
Khi đã đặt ra mục tiêu cho công việc, bạn có thể sử dụng chúng để lấy mục tiêu, mọi công việc bạn làm sẽ xoay quanh để đạt được mục tiêu đó. các mục tiêu này sẽ kiểm soát việc bạn đang làm, & chắc chắn rằng bạn biết phải làm thế nào để đạt được đến đích đó.
không chỉ có riêng bạn, 1 điều quan trọng khác đó là mọi thứ một số thành viên trong cong ty to chuc su kien tai ha noi bạn, nhà thầu, khách hàng sẽ biết nguyên do để bạn thực hiện sự kiện & cái mà bạn vẫn đang phấn đấu hết mình để có thể đạt được.
Nếu bạn muốn công việc được hoàn thiện xuôn sẻ & ngày càng tốt hơn trong một số sự kiện tiếp theo , thì việc lập mục tiêu là vô cùng quan trọng . Sẽ như thế nào nếu một sự kiện bạn làm xong là không để ý gì đến nữa? Tại sao mỗi sự kiện bạn không lập 1 mục tiêu riêng cho mình, từ đó sẽ bạn chắc chắn sẽ có các đối chiếu và so sánh giữa những sự kiện để đúc rút được ra nhiều kinh nghiệm hơn, như thế thì bạn, team & các event tiếp theo bạn tổ chức mới có thể thành công tốt đẹp được.
Mục tiêu là đích đến của mỗi sự kiện Lập mục tiêu tổ chức event thường được xem là phí thời gian, đặc biệt là trong một lĩnh vực phát triển, thay đổi nhanh, năng động và sáng tạo như tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, những mục tiêu này sẽ giúp event của bạn chạy đúng đường ray.

1 lần bạn có thể đạt đến một đoạn đường chéo trong các bước làm event, mỗi lần bạn nghĩ ra một hướng đi mới hay một gợi ý mới, bạn nên tự hỏi bản thân “Nó có phù hợp mới mục đích của sự kiện không?” Nếu hoạt động hay ý tưởng mới đó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tổ chức sự kiện của mình, điều đó sẽ thật tuyệt, nhưng nếu không, vấn đề sẽ là gì?
Nếu bạn chấp nhận tất cả ý tưởng hay gợi ý nào mà không có sự kiểm tra, rà soát lại, bạn sẽ gặp phải rủi ro là sự kiện của bạn sẽ là một tập hợp nhiều những hoạt động khác nhau hơn là một dòng chảy sự kiện đơn lẻ có tính liên tục và liên kết chặt chẽ.
mục tiêu là động lực thúc đẩy event team làm việc Khi đặt mục tiêu, hãy nhớ rằng đó là động lực của cả team. Và một khi mục tiêu đã được đặt ra thì bạn nên đảm bảo rằng chúng được truyền đạt đến tất cả những người tham gia quy trình lập kế hoạch và quản lý của sự kiện.
Điều này sẽ giúp những người trong tổ chức của bạn giữ tập trung và không xoay ra khỏi những lý do chính để tổ chức sự kiện. Lập mục tiêu cho những mảng công việc khác nhau sẽ cung cấp một bản đồ đường đi tới một sự kiện thành công.
Trong suốt quá trình lập kế hoạch, bạn có thể coi nhanh phần công việc nào cần phải được tập trung hơn (ví dụ doanh số bán vé thấp có nghĩa cần tập trung hơn vào vé) hay phần việc nào gần với mục đích hơn. Một khi một mục tiêu đã đạt được, một mục đích mới cần được thiết lập ngay sau đó để duy trì tốc độ và động lực của team tổ chức sự kiện.
Thành công của một event trong tương lai: Khi bạn cố gắng đánh giá những event của mình, bạn sẽ đo lường sự thành công đó dựa vào những mục đích đã được thiết lập, nếu không có bất kỳ mục tiêu nào, làm sao bạn có thể đo lường đây? Những mục tiêu này có thể áp dụng cho cá nhân, cho đội ngũ quản lý sự kiện, cho sự kiện hoặc cho các doanh nghiệp.
Giả sử : Khi tổ chức sự kiện, bạn đặt mục đích là sẽ bán được 200 vé, Mặc dù vậy vé chỉ bán được hơn 100 chiếc?? như vậy là bạn đã thất bại trong việc đạt mục tiêu, điều bạn cần phải làm thời gian này sẽ là tổng kết để tìm ra nguyên do , biện pháp cho những lần sau sẽ không gặp phải vấn đề đó nữa.
Một khi event kết thúc, bạn nên xem lại &̀ đánh giá các mục đích tổ chức sự kiện đặt ra giai đoạn trước đây. Khi đó sự chênh lệch giữa hiệu suất của bạn và những mục đích này sẽ cho thấy bạn đã làm như thế nào và bạn đã muốn làm như thế nào. Sẽ chưa đủ nếu như bạn chỉ xem điều bạn đã làm được và chưa làm được đáp ứng mục đích hay không, mà bạn còn phải xem xét lý do tại sao vì ở đây bạn có thể học được những bài học để hướng tới tương lai.
Những lý do hợp lý nên được xem xét cẩn thận và lưu ý cho các event tương tự tiếp theo. Nếu bỏ qua điều này, rủi ro sẽ là các sự kiện, các nhân viên hoặc công ty sẽ tiếp tục mắc phải, không bao giờ sửa được lỗi đó, từ năm này qua năm khác, từ sự kiện này qua sự kiện khác.