Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi S line tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

suckhoe280

Senior Member
Sửa mũi S line tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là sửa mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi và sống mũi hình chữ S, đầu mũi thon gọn cao cũng như tạo thành hình chữ A cùng với lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi sau thực hiện cân đối đến từ đầu mũi đến sóng mũi theo hình chữ S cân đối.

phau-thuat-nang-mui-co-dau-khong-2.jpg

Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn chuẩn hàn quốc được chia làm cho hai phần: 1/3 đầu mũi được ghép hồ hết bằng sụn trên cơ thể người được lấy từ “sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn” cực thân thiện cùng cơ thể. Còn 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ. Sóng mũi Sline sẽ tạo một nét cong tươi tắn từ giữa hai mắt. và đây là hình dáng cong hình chữ S tạo phải một chuẩn mực cho vẻ đẹp mới.

Với kỹ thuật tạo dáng mũi S line này, cấu trúc đầu mũi của khách hàng sẽ thon nhỏ bởi dựng cánh mũi hai bên cũng như nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn lỗ mũi có hình hạt chanh. Đầu mũi được kéo dài nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn. Riêng vùng sóng mũi, mô không bị tác động phải chúng tôi áp dụng sụn nhân tạo.

n%C3%A2ng-mui-s-line-het-bao-nhieu-ti%E1%BB%81n-1.jpg

>> bạn có thể biết: phẫu thuật mũi có đau không?

Đối cùng mũi bị hư hỏng vì sửa nhiều lần: như tình trạng mũi bị nghiêng, đầu mũi to, bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi bị lủng, lỗ mũi ko đều, sóng mũi cong, da đầu mũi mỏng…Chúng tôi nên xây dựng lại cấu trúc dáng mũi từ đầu và áp dụng sụn sườn tự thân giúp tạo dựng trụ mũi, kéo dài cũng như nâng cao đầu mũi tạo dựng dáng mũi đẹp, kéo dài cũng như nâng cao đầu mũi theo cách thức tạo dáng mũi Sline. Trong trường hợp sụn vách ngăn không còn hoặc ko đủ mạnh thì Bác sĩ sẽ vận dụng sụn sườn giúp kéo dài cũng như nâng cao đầu mũi tạo dựng nét mũi đẹp. Sụn sườn có khả năng sử dụng để thẩm mỹ mũi trong vấn đề các bạn bị dị ứng và sống nhân tạo. Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu tốt nhất? hãy đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
 
Top