Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí nâng ngực hình giọt nước là bao nhiêu ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Qua một số diễn đàn làm đẹp thì em thấy rất nhiều chị em khen phương pháp nâng ngực hình giọt nước đẹp và an toàn lắm. Không biết phương pháp này được thực hiện như thế nào và chi phí là bao nhiêu tiền bác sĩ nhỉ? (Thu Trang, TP. Hồ Chí Minh).

Thu Trang thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thu Trang đang thắc mắc phương pháp nâng ngực hình giọt nước được thực hiện như thế nào và chi phí nâng ngực hình giọt nước bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

Nang-nguc-hinh-giot-nuoc-1.jpg


Nâng ngực hình giọt nước là một trong những phương pháp nâng ngực nội soi. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi hiện đại trong phẫu thuật nâng ngực nhằm giúp cho chị em phụ nữ khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực nhỏ, ngực lép, ngực không cân đối,…và có cho mình một bộ ngực căng tròn, nở nang, đầy sức sống với thời gian nhanh chóng, hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn và không gây ra bất cứ một ảnh hưởng nào tới các chức năng của ngực.

Nâng ngực hình giọt nước được thực hiện theo quy trình gồm 5 bước chính:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
  • Bước 3: Gây mê
  • Bước 4: Tiến hành nâng ngực hình giọt nước
  • Bước 5: Nghỉ dưỡng và tái khám
Nâng ngực bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng ngực hình giọt nước được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ với bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao cùng công nghệ, kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến, quy trình nâng ngực hình giọt nước khép kín, vô trùng trên từng thao tác và túi nâng ngực hình giọt nước đạt chuẩn, được FDA chứng nhận về độ an toàn và tính thẩm mỹ với chi phí cho một ca phẫu thuật nâng ngực hình giọt nước là 3200 USD bạn nhé.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Thu Trang về phương pháp nâng ngực hình giọt nước được thực hiện như thế nào và chi phí nâng ngực hình giọt nước bao nhiêu tiền? Nếu Thu Trang còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ nâng ngực hình giọt nước, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: Nâng ngực hình giọt nước
 
Top