Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý công thức chỉ cần bôi hỗn hợp này lên môi 15 phút hằng ngày sẽ giúp môi thâm

trungbbpk00248

Senior Member
Hoàn toàn gần gửi với người áp dụng , với các dòng kem trị nám, làm dẹp da, tẩy tế bào chết, dưỡng da, nuôi dưỡng da mặt và da toàn thân cực kì hiệu quả và thân thiên, với 5 năm sóng gió trên thị trường, Mỹ phẩm Lro’cre ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên con đường hội nhập, tự tin với các sản phẩm hoàn toàn vật liệu từ thiên nhiên , tự hào vì mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn người đã áp dụng, chần chừ gì nữa, vì cuộc sống là không chờ đợi các quý chị em nhé !! Sau đây meotrangda.com sẽ bổ sung cho quý chị em một số phương pháp làm đẹp cực kì hiệu quả trong hè này nhé !!




kem trắng da toàn thân cấp tốc


Sử dụng hỗn hợp này 15 phút, quý chị em sẽ tự tin hơn về sắc môi đỏ hồng tự nhiên mà chẳng cần đánh một chút son nào đâu nhé!


Thâm môi là do sắc tố da hình thành. Để có được làn môi mọng đỏ luôn là niềm ao ước của các quý chị em. Đa phần những chị em phụ nữ có làn da môi sẫm màu đều mất tự tin. Dưới đây là bí quyết trị thâm môi bằng những nguyên liệu sẵn có trong gia đình mà bạn có thể ứng dụng ngay vào những khoảng thời kì rảnh.


Nguyên liệu cần có:


– 1 thìa cà phê mật ong.


– 1 thìa canh sữa tươi không đường.


– 1/3 quả chuối chín.


– Bát và thìa.


moi1.jpg


Cách làm:


– Chuối bóc bỏ đi phần vỏ rồi cho vào bát dùng thìa nghiền nát.


– Sau đó cho thêm mật ong cùng sữa tươi không đường vào bát chuối vừa được nghiền nát.


– Rồi dùng thìa đánh đều thêm 1 lần nữa để thu được 1 hỗn hợp sền sệt là được.


Cách sử dụng:


Bước 1: Dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm chà nhẹ lên môi, điều này giúp lấy sạch lớp tế bào da chết cũng như bụi bẩn trên da môi hiệu quả.


Bước 2: Khi làn da môi đã được vệ sinh sạch thì thoa đều hỗn thích hợp trên lên môi, đồng thời massage nhẹ nhàng lên da từ 1 – 3 phút, giúp các hoạt chất có trong hỗn hợp ngấm sâu dần vào các lớp tế bào da phát huy hiệu quả trị thâm một phương pháp triệt để.


Bước 3: Lưu lại hỗn phù hợp này trên môi thêm 15 phút, đến khi thấy hỗn thích hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm.


Xem thêm:
Kem body Lro'cre


Bước 4: Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh, giúp làn da môi được săn chắc, kiềm hãm quá trình lão hóa.


moi2


Sau bước cuối cùng này bạn có thể thoa 1 lớp mỏng mật ong, dầu dừa hay son dưỡng môi, vừa hỗ trợ việc trị thâm hiệu quả mà còn chăm sóc môi được có ích nhất.


Công dụng:


Hỗn hợp mật ong, sữa tươi và chuối có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng mềm môi, loại bỏ sắc tố thâm đen, trả lại cho chị em đôi môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ.


GIỚI THIỆU​


Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro’cre nỗi bật với 2 dòng sản phẩm dưỡng da cho da mặt và toàn thân. Trong đo kem dưỡng trắng da mặt có 5 loại sản phẩm còn đối với kem dưỡng trắng,chăm sóc da toàn thân thì có 2 loại sản phẩm.


Kem dưỡng trắng da Lro’cre không chỉ có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các vật liệu thiên nhiên, cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mà còn được chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công An.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Xem thêm:
kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top