Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không

lam13703

Senior Member
Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không thưa bác sĩ? Em năm nay 22 tuổi, đã có bạn trai. Ban em cũng ủng hộ em nâng ngực nhưng cả hai đều lo ngại thẩm mỹ này có thể ảnh hưởng tới việc sinh con và cho con bú sau này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em? (Hồng Hạnh, Đà Nẵng)
nang-nguc-co-anh-huong-den-viec-cho-con-bu-3.jpg


Thân chào bạn Hồng Hạnh,Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực nội soi về hộp thư dr.hung@yahoo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng.
Lo lắng về nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này không chỉ riêng của bạn mà còn của rất nhiều chị em đã và đang có ý định nâng ngực. Câu trả lời từ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ có ngay dưới đây nhé.
Thông thường, hiện nay chị em và bác sĩ thường chọn cách nâng ngực nội soi bằng túi gel với kích cỡ cố định thông qua 1 trong 3 đường rạch: đường nách, đường quầng vú và đường dạ vú.
nang-nguc-co-anh-huong-den-viec-cho-con-bu-4.jpg


  • Nếu đặt túi nâng ngực dưới cơ ngực qua đường nách thì sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này vì nó không cắt qua cơ ngực. Tuyến sữa thì nằm dưới da vùng ngực của phụ nữ còn túi ngực thì nằm dưới lớp cơ nên sau sinh sữa vẫn sản xuất ra đều, trừ trường hợp chị em đặt túi ngực to quá thì sẽ lấy bớt một phần thể tích của ngực nơi chứa sữa.

nang-nguc-co-anh-huong-den-viec-cho-con-bu-5.jpg

Ngoài ra thì nâng ngực nội soi qua đường nách còn có ưu là ít đau, giấu sẹo hoàn hảo vì đường rạch chỉ khoảng 2, 5cm dọc theo nếp gấp của nách.

  • Nếu đặt túi ngực dưới cơ ngực qua đường quầng vú hoặc dạ vú thì có thể ảnh hưởng ít nhiều tới việc cho con bú sau này vì phẫu thuật cắt qua tuyến vú dù ưu điểm của chúng là phẫu thuật dễ và đặt túi ngực chính xác hơn so với đường nách.

“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân – nâng ngực năm 18 tuổi trong bài phỏng vấn sau khi sinh con đầu lòng cho biết: việc nâng ngực không ảnh hưởng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ của mình. Sau sinh mình massage, chườm nóng ngực và ăn uống đủ dưỡng chất để “gọi” sữa về. Thậm chí mình còn dư sữa để tủ lạnh cấp đông cho con dùng dần sau này khi mẹ bận công việc.”
Xem thêm: nâng ngực không phẫu thuật.
Số lượng bạn gái trẻ tuổi từ 18 – 30 hiện nay nâng ngực càng nhiều và hầu hết thì họ vẫn sinh con và cho con bú hoàn toàn bình thường. Vì vậy mà Hồng Hạnh và bạn trai không cần quá lo lắng về việc này nhé. Hãy thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để thực hiện nâng ngực nội soi an toàn và tận hưởng những điều tuyệt vời mà bộ ngực tròn đầy mang đến.Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực đẹp.
 
Top