Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Toner dưỡng da thư giãn phù hợp với mọi loại da

libralibra

Senior Member

Bạn đang ao ước có một làn da trắng sáng đồng đều như màu men sứ từ gót chân đến chân tóc? Và bạn cũng biết những phương pháp làm trắng như cấy da, lột da, uống viên uống làm trắng da sẽ rất đau đớn, tốn kém và thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng?
Với bí quyết làm trắng da siêu hiệu quả của các hotgirl đình đám hiện nay sẽ giúp bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng sứ như mong muốn mà không phải trải qua bất kì đau đớn nào và 100% không chứa các thành phần gây tác dụng phụ. Hãy đến với phương pháp dùng kem dưỡng trắng da toàn thân với triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ rất an toàn cho da của bạn.


Toner dưỡng da thư giãn phù hợp với mọi loại da


Cái này thì mình chưa thử bao giờ, thấy hay hay nên đưa lên để mọi người tham khảo nè


Nguyên liệu như hình:


toner-4.jpg


Cách làm cũng khá đơn giản thôi, mọi người trộn chung tinh chất cây phỉ với lá bạc hà, vỏ cam với khoảng 300ml nước cất, xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước. Chỉ cần chưa đến 5 phút chúng ta đã có cho mình 1 chai tone dưỡng da cực chất mà an toàn, cảm giác rất thú vị đó mọi người ạ.


Toner này dùng để massage thư giãn, tinh chất cây phỉ kiềm dầu rất tốt, vỏ cam chứa vitamin E giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, mùi hương bạc hà thơm ngát khá lí tưởng cho tiết trời hanh nóng buổi trưa. Mình tăm tia cách này lâu rồi mà chưa thử, ai làm rồi thì post lên cho mọi người cùng biết hiệu quả của nó nha




Xem thêm: kem lro'cre có tốt không


----------------------------------------------------------------​


Kem tắm trắng toàn thân lro'cre Không chứa hóa chất lột tẩy, không chất phụ gia, kem tắm trắng Lro tắm trắng toàn thân lro’cre đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm.


Các dưỡng chất tự nhiên sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.


tam-trang-toan-than.jpg


Hiệu quả sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre sau 4 – 6 tuần tắm trắng (1 tuần tắm 1 lần).




Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>tắm trắng


Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: kemduongtrangdatoanthan.net
Keyword: kem dưỡng trắng da mặt

 
Top