Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực ở Mỹ ra sao

lam13703

Senior Member
Bạn Trần Nguyễn Thảo Nguyên (26 tuổi, Tp.HCM) có đăng trên diễn đàn Webtretho với topic như sau: “Mình có người cô đang sống ở Mỹ, nên sắp tới mình dự định qua đó chơi rồi tiện thể nâng ngực luôn. Mình nghe nói nâng ngực ở Mỹ đẹp và an toàn lắm, còn trong nước mình có nghe vụ mất mạng vì phẫu thuật nâng ngực nên mấy năm nay mình chưa đi. Ai biết địa chỉ nào ở Mỹ nâng ngực đẹp thì tư vấn giúp mình nhé! Cảm ơn mọi người nhiều.”

nang-nguc-o-my-1.jpg
Mỹ là một trong những nơi đi đầu thế giới về nền phẫu thuật thẩm mỹ, cả về đội ngũ y bác sĩ, lẫn công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại. Chính vì thế có không ít người chẳng ngại đường xa đến những thẩm mỹ viện lớn ở Mỹ để được làm đẹp, nhất là những ca đại phẫu như nâng ngực.Nhiều người thường lo ngại, nền phẫu thuật thẩm mỹ trong nước chưa đủ phát triển, nhất là khi có những địa chỉ “chui” khiến nhiều người tiền mất tật mang, nên khi có điều kiện họ thường có xu hướng nâng ngực ở Mỹ, Hàn Quốc, hay cả Thái Lan. Nhưng nâng ngực ở Mỹ có đảm bảo an toàn tuyệt đối?Nâng ngực ở Mỹ có tốt không?

Nâng ngực ở Mỹ bạn phải ứng phó với những khó khăn như: bất đồng ngôn ngữ, tốn kém nhiều khoản phí, mất nhiều thời gian cho việc di chuyển và nghỉ dưỡng…Có không ít trường hợp nâng ngực ở Mỹ thất bại, phải trở về nước với khuôn ngực “biến dạng”, sưng vù, và ôm theo một khoản nợ lớn.
Vậy nên, nếu lựa chọn nâng ngực ở Mỹ, bạn nên chịu khó tìm hiểu địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, và thuận tiền đường đi, hay gần nhà người thân của mình ở Mỹ để tiện cho việc chăm sóc sau phẫu thuật, và nhất là tìm hiểu chi phí dịch vụ như thế nào, bảo hành bao lâu…Nâng ngực ở Tp.HCM

Hiện nay nền phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ta đang ngày một phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách nhập khẩu nhiều công nghệ, thiết bị hiện đại; cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu ở nước ngoài… Đặc biệt là những ca đại phẫu như nâng ngực thì việc chú trọng đầu tư luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.
nang-nguc-o-my-3.jpg

Chính vì thế, chị em phụ nữ chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ bệnh viện, Thẩm mỹ viện uy tín chất lượng để được nâng ngực an toàn, hiệu quả; thay vì tốn kém và chơi trò “hên xui” khi nâng ngực ở Mỹ, hay Hàn Quốc, Thái Lan…Nếu bạn đang dự định nâng ngực ở Tp.HCM thì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay bởi những lý do sau:- Thẩm mỹ viện phát triển đa dạng dịch vụ thẩm mỹ với chất lượng được khách hàng đánh giá cao, bao gồm nâng ngực.

- Các ca nâng ngực sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc trung tâm đảm nhiệm thăm khám, tư vấn, phẫu thuật.- Tiến hành phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện An Sinh (Phú Nhuận)- nơi có phòng mổ vô trùng hiện đại, đầy đủ thiết bị, công nghệ, đội ngũ bác sĩ gây mê, cấp cứu.- Sử dụng túi Gel nâng ngực Mentor nhập khẩu từ Hoa Kỳ, cho bầu ngực mềm mại tự nhiên như thật, không vỡ túi hay nghiêng lệch do va chạm mạnh…
nang-nguc-o-my-4.jpg

- Bảo hành nâng ngực dài hạn và bảo hành túi ngực trọn đời.Nâng ngực ở Mỹ hay nâng ngực ở Tp.HCM thì điều quan trọng nhất là tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chị em hãy thu xếp thời gian đến địa chỉ 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM ngay hôm nay nhé!
Xem thêm: nâng ngực không phẫu thuật.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực đẹp.
 
Top