Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thanh lọc cơ thể ! Loại bỏ nguồn gốc gây hại trong mỗi chúng ta !

Thanh lọc cơ thể ! Loại b ngun gc gây hi trong mỗi chúng ta !

Một trong những lí do chính dẫn đến sự lão hóa là sự tích lũy độc tố trong cơ thể, do hiện tượng tự đầu độc. Bất cứ tế bào sống nào cũng sản sinh ra các độc tố mà tạo hóa đã sắp xếp loại thải ở da, ở thận và ở phổi.
Chính vì vậy, thanh lọc cơ thể (detox) đang được xem là cách thanh lọc để giảm cân có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ trong thời hiện đại vì đây là phương pháp thanh lọc cơ thể an toàn cũng như là giá cả lại phải chăng.

Để thanh lọc cơ thể đúng cách bạn nên dung tối đa các loại rau, củ quả nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả, loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ, thức ăn nhanh và các thức ăn chế đóng hộp. Có thể áp dụng thanh lọc cơ thể 100% những bạn cũng có thể áp dụng detox 50% kết hợp với ăn uống hạn chế để đảm bảo thanh lọc cơ thể an toàn.

Chế đ thanh lc bng nước qu (Juice fasting).
Chỉ uống nước ép từ hoa quả tươi và các loại rau, ngoài ra, bạn không dung them bất cứ loại thực phẩm nào khác. Về lâu dài, cách thanh lc cơ th này sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, thời gian đầu, cơ thể sẽ phản ứng lại theo nhiều cách, từ tích cực cho tới tiêu cực: từ tràn đầy năng lượng cho đến suy nhược. Do đó, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp thanh lọc giải độc cơ thể này vào dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ, khi không phải vận động nhiều.

Chế đ thanh lọc cơ thể bng cách ăn mt loi qu (mono fruit diet).
Là phương pháp ăn hoặc uống chỉ bao gồm 1 loại quả (bưởi, táo, nho, chuối….), kéo dài trong khoảng 1 tuần. Lượng nước hữu cơ trong quả có thể dễ dàng đưa các loại khoáng chất vào và mang các chất độc tố ra ngoài mà không giảm lượng đường tối thiểu trong máu.

Thanh lọc cơ thể bng chế đ ăn li tiu (diuretic diet).
Tuy không có tác dụng giảm cân mạnh, nhứng cách này giúp cơ thể đào thải chất độc và các chất thừa trong cơ thể. Theo đó bạn vẫn ăn bánh mỳ hoặc cơm thành nhiều bữa nhưng với liều lưởng nhỏ. Tránh đồ ngọt và đồ mặn. Uống nhiều nước và các loại trà thảo mộc.

Detox bng massage.
Bằng cách thao tác lưu dẫn bạch huyết, dịch vụ massage thải độc sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên massage toàn cơ thể để giúp thanh lọc giải độc cơ thể và giúp ngăn ngừa tình trạng tích mỡ dưới bề mặt da.

Lưu ý:

  • Cơ bản thì phương pháp thanh lọc cơ thể bằng nước chanh là một phương pháp thanh lọc giải độc cơ thể an toàn nhưng nếu bạn là người có tiền sử về dạ dày thì cũng nên cẩn thận.
  • Không nên uống quá nhiều nước thanh lọc cơ thể cùng một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để rửa sạch ruột.
  • Vào những ngày đầu tiên áp dụng phương pháp thanh lọc cơ thể thì cơ thể bạn sẽ xuất hiện những khó chịu như là gây chóng mặt, mệt mỏi. Vì vậy, tốt nhất là bạn không nên áp dụng phương pháp thanh lọc cơ thể để giảm cân nếu sức khỏe của bạn chưa sẵn sang.
Công dng ca sn phm có th khác bit tùy theo th trng ca tng người.

Tìm hiu thêm v sn phm thanh lc cơ th Cleanser Max ca M.
 
Top