Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị thâm nách với khoai tây và sữa tươi

Hiện nay trên thị trường tràn ngập vô số các loại mỹ phẩm giả nhái, kém chất lượng. Vậy thì đâu là niềm tin cho các teen lựa chọn một sản phẩm chăm sóc dưỡng da hiệu quả và an toàn. Gợi ý cho các teen kem dưỡng Lro’cre chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp các ấy chăm sóc bảo vệ da 24/24. Lro’cre là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu giúp các teen có một đẹp toàn diện nhất. Hãy cùng mỹ phẩm lro’cre khám phá thật nhieetf những công thức làm đẹp tự nhiên để bạn có một làn da thật min màng trông thấy nhé. Ngoài ra các bạn còn có thể tự làm những loại ví dụ như kem dưỡng da mặt kem tắm trắng bằng những công thức kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên thân thuộc quá là dễ dàng và hiệu quả sau đây chúng tôi để hướng dẫn cho các bạn một phương pháp cực kỳ dễ làm và hiệu quả an toàn. Các bạn hay thử áp dụng xem đảm bảo là cực kỳ hiệu quả nhé.
Trị thâm nách với khoai tây và sữa tươi​
Sữa tươi là nguyên liệu tuyệt vời trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Với thành phần gồm các hỗn hợp chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào, sữa tươi sẽ giúp da mềm, xóa nếp nhăn, đánh bay vết thâm xấu xí, tẩy da chết, tái tạo tế bào mới hiệu quả.
Nguyên liệu:

- Khoai tây.
- Sữa tươi.
db1142fc3b760b152bde3e84be378aa4.jpg
Cách làm:
Khoai tây luộc chín, nghiền nát rồi cho vào một cái bát. Sau đó, cho thêm 2 thìa cà phê sữa tươi vào, trộn đều cả 2 nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp bôi lên vùng nách bị thâm, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Thực hiện phương pháp này thường xuyên vùng da xỉn màu dưới cánh tay sẽ biến mất.
Khoai tây được cắt thành những lát mỏng và sau đó ép thành nước. Tiếp theo bạn trộn với khoảng 2 thìa sữa chua và đắp hỗn hợp trên vào vùng da dưới cánh tay. Bạn để khô và sau 10 phút thì rửa lại sạch với nước lạnh.
Lưu ý: Các bạn cũng có thể làm đẹp da với mỹ phẩm lro'cre gợi ý ở dưới đây đảm bảo về độ an toàn uy tín và hiệu quả cao.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhé?
Keyword:: Tắm trắng toàn thân
 
Top