Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu và có ảnh hưởng gì không ?

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Mấy hôm trước em có đăng trên diễn đàn Mẹ và bé với nội dung “Miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu vậy các mẹ” thì nhiều bà mẹ khuyên em nên đi nâng ngực thay vì sử dụng miếng dán này vì sẽ không tốt cho cơ thể. Em cũng biết miếng dán này chỉ là biện pháp tạm thời chứ không dài lâu, nhưng em sợ “dao kéo vô tình” rồi vòng 1 em còn “tệ” hơn ban đầu nữa. Bác sĩ có thể tư vấn hơn giúp em được không ạ. Em cảm ơn!”

Cảm ơn chị Trần Thị Mai (31 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Miếng dán nâng ngực được coi là chiếc áo ngực “ma thuật” giúp chị em tự tin khi diện những bộ đồ cúp ngực, không dây, hở lưng.. và còn được sử dụng để “cứu vớt” tình trạng ngực bị chảy xệ. Vì vậy rất nhiều người quan tâm đến miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu giống như chị Mai.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

mieng-dan-nang-nguc-gia-bao-nhieu-1.jpg


Miếng dán ngực thường được làm từ silicon, xốp, vải mút, không thấm hút mồ hôi nên khi được dán trực tiếp vào ngực có thể khiến chị em thấy khó chịu, ngứa ngáy, mẩn đỏ, dị ứng… nhất là vào những ngày nắng nóng, ẩm ướt.

Ngoài ra, nếu sử dụng miếng dán ngực trong thời gian dài sẽ khiến cho các vi khuẩn, bụi bẩn dễ tịch tụ… khiến cho chị em bị viêm da dị ứng, tắc tuyến sữa, viêm tắc lỗ chân lông, viêm nứt đầu vú…

Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

Các chuyên gia bác sĩ thường khuyến cáo chị em không nên sử dụng miếng dán ngực thường xuyên, hay lựa chọn những miếng dán nâng ngực tại những địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Vì vậy, thay vì quan tâm miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu, chị em nên lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại những địa chỉ bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín để làm đẹp vòng 1 an toàn, hiệu quả nhất.

Rất nhiều chị em phụ nữ muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhưng lại ngại “dao kéo” nên thường lựa chọn một số phương pháp “cứu cánh” vòng 1 tiện lợi, chi phí thấp như: lựa chọn áo nâng ngực thích hợp, miếng dán nâng ngực, thậm chí là bôi kem hay uống thuốc nâng ngực. Nhưng hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được đánh giá là phương pháp nâng ngực an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Nếu lựa chọn được đúng địa chỉ phẫu thuật, bạn sẽ không cần lo lắng về độ an toàn và tính hiệu quả mà phương pháp này đem lại. Những lý do khiến bạn nên tin tưởng lựa chọn nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đó là:

– Thẩm mỹ viện hợp tác tiến hành nâng ngực tại bệnh viện An Sinh theo quy trình chuẩn an toàn mà Bộ Y tế quy định.

– Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, phẫu thuật để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao.

– Sử dụng túi Gel nâng ngực hiệu Mentor xuất sứ từ Hoa Kỳ, đã đước FDA kiểm nghiệm an toàn và cho phép lưu hành rộng rãi, bảo hành trọn đời.

– Sau phẫu thuật bạn sẽ được nghỉ dưỡng miễn phí 2 – 3 ngày tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

– Chế độ bảo hành dài hạn như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ tại trung tâm.

Hy vọng qua bài viết này chị Mai sẽ không còn băn khoăn miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu mà hãy sớm thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được nâng ngực an toàn, hiêu quả ngay hôm nay nhé!

Nguồn: Miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu
 
Top