Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ da trắng hồng hào

Trước tiên để lựa chọn được một loại sản phẩm kem trị nám tốt thì điều đầu tiên mà sản phẩm đó đáp ứng được cho khách hàng đó là bảo vệ làn da, tránh gây bắt nắng cho da, thứ 2 là những sản phẩm kem trị nám không có chứa các thành phần tẩy da, làm bào mòn da, thứ 3 là các nguyên liệu tốt nhất là nên có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ cho làn da của bạn một cách tốt nhất. ưu điểm tốt nhất của kem đó là có khả năng giúp làn da của bạn trắng lên một cách an toàn, hiệu quả mạnh mẽ mà không gây tổn hại cho làn da. Để có được một sản phẩm chất lượng như thế thì các bạ nên tham khảo qua bài viết giới thiệu sản phẩm sau đây của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với nó đấy. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cho bạn một phương pháp, mẹo nhỏ làm đẹp rất dễ dàng các bạn không phải tốn nhiều thời gian trong ngày với nguyên liệu thiên nhiên an toàn và rất hiệu quả mời các bạn tham khảo mẹo làm đẹp sau.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ da trắng hồng hào​
Nguyên liệu:
– 1 chén bột đậu đỏ.
– 1 chén cám gạo.
– 2 thìa dầu ô liu hoặc tinh dầu dừa nguyên chất.
lưu ý : nên chọn loại cám gạo nguyên chất: có màu vàng nhạt sáng, có mùi thơm nhẹ và không đóng trấu ở đáy. Đối với bột đậu đỏ: bạn có thể chọn đậu rồi đem xay mịn hoặc mua loại bột đậu đỏ thiên nhiên bán sẵn tại chợ hoặc siêu thị.
28eae851a9e5b2520771a041fe9e0287.jpg
Cách thực hiện
– Trộn đều hỗn hợp trên với nhau, có thể cho thêm nước sạch để được một hỗn hợp đặc sánh.
– Sau khi đã tắm bằng nước sạch, bạn lau khô cơ thể và tiến hành bôi đều hỗn hợp trên lên toàn thân.
– Massage cơ thể nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm cho sạch và thoa kem dưỡng da.
Mỹ phẩm tham khảo thêm dưới đây . Xem ngay!
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
Sử dụng Kem trị nám Lro’cre – dưỡng trắng da mặt như thế nào an toàn, hiệu quả

– Tốt nhất bạn nên sử dụng kem trị nám Lro’cre (Kem Bel Lro’cre) vào ban đêm trước khi đi ngủ và sau khi đã rửa sạch da mặt kĩ càng. Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi chính vì vậy khi dùng kem trị nám Lro’cre sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

– Kem trị nám Lro’cre là loại kem trị nám chuyên sâu nên để kiểm tra xem da mặt có bị dị ứng với kem hay không thì trước khi sử dụng nên bôi thử một lớp kem bôi vùng nhỏ lên bề mặt bên trong của cánh tay hoặc ngay sát mang tai, bôi ngày 2-3 lần. Sau 24h nếu không có hiện tượng dị ứng thì có thể sử dụng lên da mặt bình thường mà không cần lo lắng về sản phẩm.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
 
Top