Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp chỉnh sửa hàm hô an toàn

stevenyi

Member
Một trong những phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay để chỉnh sửa hàm hô chính là phương pháp phẫu thuật hàm hô. Không giống với những kỹ thuật chỉnh sửa răng thông thường các bác sỹ sẽ thực hiện can thiệp bằng máy móc công nghệ hiện đại vào phần hàm hô, móm vẩu của khách hàng, từ đó chỉnh sửa lại sao cho cân bằng nhất. Và cũng giống như các phương pháp phẫu thuật khác được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn như phương pháp nâng mũi S line hay gọt mặt 3D, phương pháp phẫu thuật hàm hô này cũng sẽ có sự trợ giúp của kỹ thuật 3D hiện đại, kỹ thuật này sẽ giúp phác thảo trực kết quả khuôn mặt sau phẫu thuật của khách hàng, đồng thời đưa ra các tỉ lệ của hàm và khuôn mặt, để các bác sỹ có thể căn cứ vào những số liệu đó, để chỉnh sửa sao cho cân đối, vừa vặn nhất.

Tìm hiểu và tham khảo thêm bài viết về giá: cắt mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu.

chinh-ham-ho-mom-cong-nghe-3d-1.jpg


Phương pháp sửa lại hàm hô bằng cách chỉnh lại các khớp cắn là một phương pháp giúp chỉnh sửa hàm hô của bạn mà không cần tới những thiết bị niềng răng như trước đây. Phương pháp chỉnh sửa hàm hô bằng phẫu thuật giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian đã có ngay được một hàm răng đều đặn, thẩm mỹ như bạn hằng ước ao. Phương pháp này chỉnh sửa lại hàm hô bằng cách chỉnh lại một trong 2 khớp hàm sao cho thật cân đối.
Răng hô có nhiều nguyên nhân như: tình trạng hô do răng, hô do hàm dưới hoặc hàng trên, hoặc do cả 2 lý do nêu trên. Chỉnh lại răng hô do răng có thể sử dụng các phương pháp điều chỉnh nha khoa để xử lý. Tuy nhiên nguyên nhân hàm hô do sự mọc lệch của hai khớp hàm thì phải sử dụng đến phương pháp phẫu thuật hàm hô.

Đọc để biết thêm về: phẫu thuật nâng ngực có biến chứng gì không?

Mỗi người sẽ có sự lệch lạc của các khớp răng khác nhau vì vậy nên cách chỉnh sửa cũng sẽ không giống nhau. Sau khi xem xét tỉ lệ lệch lạc, các bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp chỉnh sửa sao cho hợp ls nhất. Tùy vào các trường hợp, bác sỹ sẽ thực hiện kéo hàm trên, hàm dưới hoặc cả 2 hàm để giúp cho khung hàm của khách hàng cân đối và thẩm mỹ nhất

Ngoài ra có thể tham khảo thêm một số loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng mũi, nâng ngực thẩm mỹ, gọt cằm nhọn,... để có thể cải thiện lại nhan sắc cho các chị em phụ nữ.
 
Top