Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hình ảnh nâng ngực túi giọt nước khũng khũng

lam13703

Senior Member
Hình ảnh nâng ngực túi giọt nước có làm bạn quan tâm khi đang có ý định nâng ngực không? Mời bạn đọc quan tâm về chủ đề này tìm hiểu quy trình nâng ngực túi giọt nước bằng hình ảnh nhé.
hinh-anh-nang-nguc-tui-giot-nuoc-11.jpg

Hình ảnh nâng ngực túi giọt nước đẹp[/h]Túi giọt nước được sử dụng trong nâng ngực nội soi có hình dạng như giọt nước. Nó được bác sĩ khuyên dùng cho chị em có ngực phẳng, gần như không có mô ngực để tạo độ sa trễ đầu ngực tự nhiên trông giống như ngực thật.Về lâu dài khi da ngực mất dần độ đàn hồi và sa trễ thì khuôn ngực đặt túi giọt nước cũng cho dáng ngực tự nhiên hơn so với túi ngực tròn. Ở Việt Nam, đa phần chị em đi nâng ngực nội soi thuộc tuýp ngực phẳng nên thường được bác sĩ khuyến kích đặt túi giọt nước.Các hình ảnh nâng ngực túi giọt nước mời bạn tham khảo dưới đây nhé:
hinh-anh-nang-nguc-tui-giot-nuoc-1.jpg

Đầu tiên khi có ý định nâng ngực túi giọt nước, bạn cần đến tư vấn và thăm khám với bác sĩ để trao đổi những vấn đề bạn quan tâm hay lo lắng khi phẫu thuật nâng ngực: như túi đặt ngực, nghỉ dưỡng,… Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quan bằng mắt và tay để biết tình trạng ngực.
hinh-anh-nang-nguc-tui-giot-nuoc-3.png

Bác sĩ cũng sẽ giới thiệu túi giọt nước được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực cho chị em. và vị trí đặt túi ngực. Kích cỡ túi ngực, hình dạng và chất liệu (túi xốp, túi trơn) do chị em lựa chọn theo sự tư vấn của bác sĩ.Sau đó chị em sẽ chụp X-quang vùng ngực, lấy máu để làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật nâng ngực .
Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện. Trong phòng phẫu thuật chị em sẽ được bác sĩ đo vẽ vùng ngực để có những thao tác chính xác khi đặt túi ngực giọt nước khi phẫu thuật.
Thoa thuốc sát trùng và tiêm gây mê cho khách hàng trên bàn phẫu thuật
Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rạch đường nách khoảng 2,5cm, khâu cố định 2 bên đường rạch để khi đưa túi ngực giọt nước vào da sẽ không bị kéo rách ra. Đa phần phẫu thuật nâng ngực nội soi đều thực hiện qua đường nách để che giấu sẹo hoàn hảo và ngực đẹp lâu dài.
Đưa túi đặt ngực vào khuôn ngực để cố định với sự hỗ trợ của ê kíp phẫu thuật
Sau khi cố định túi giọt nước trong khoang ngực, bác sĩ đặt ống dẫn lưu để đưa hết dịch và máu còn ứ đọng trong ngực ra ngoài để giảm tối đa tình trạng co thắt bao xơ sau này.
Khâu thẩm mỹ vết rạch vùng nách sau khi đưa 2 túi ngực vào cơ thể
Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền.

Hình ảnh nâng ngực túi giọt nước trước và sau của khách hàngBạn đang có nhu cầu nâng ngực nội soi và chưa biết mình phù hợp với túi giọt nước hay túi tròn? Mời bạn đến tư vấn và thăm khám miễn phí tại Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi nhé.Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực đẹp.
 
Top