Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực có được vĩnh viễn không thưa bác sĩ

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Em có coi video, hình ảnh những khách hàng từng nâng ngực bên mình và thấy rất đẹp nên cũng yên tâm, tin tưởng. Nhưng em còn băn khoăn không biết nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không, hay một thời gian sau túi ngực sẽ bị vỡ, méo lệch và không còn đẹp như ban đầu nữa. Mong được bác sĩ tư vấn thêm, em cảm ơn!”- Trần Thảo Nguyên (25 tuổi, Tp.HCM).

Thảo Nguyên thân mến!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc “Nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không” mà bạn nêu trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Là phụ nữ, ai cũng hy vọng vòng 1 của mình được đầy đặn, căng tròn, cân đối dài lâu, và ngay cả những người nhờ tới “dao kéo” cũng vậy, ai cũng quan tâm nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không hay chỉ hiệu quả trong vài năm là “sẹp lép” trở lại.

Thực tế, nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không còn tùy vào phương pháp nâng ngực mà bạn chọn lựa, và quan trọng nhất là địa chỉ nâng ngực có uy tín chất lượng hay không.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

nang-nguc-co-duoc-vinh-vien-khong-2.jpg


Hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất đó là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi. Trong đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ hiệu quả 3 – 5 năm, còn nâng ngực nội soi hiệu quả dài lâu tùy theo loại túi ngực là loại nào, cũng như tay nghề của bác sĩ.

Vì thế, nếu chị em đang băn khoăn nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không thì nên tìm kiếm địa chỉ nâng ngực an toàn, chất lượng, có ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại và bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, phẫu thuật thành công nhiều ca nâng ngực nhất Tp.HCM. Chính vì vậy có rất nhiều người đã gửi mail hay gọi đến số hotline 08.3932.2222 của Thẩm mỹ viện với thắc mắc “nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không?”.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết phẫu thuật nâng ngực đẹp, cho bầu ngực căng tròn, cân đối, hài hòa với cơ thể, không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú hay có bất kỳ biến chứng nào về sau. Đó là bởi:

– Thẩm mỹ viện hợp tác tiến hành ca phẫu thuật này tại bệnh viện An Sinh - nơi có thiết bị nội soi hiện đại, đội ngũ y bác sĩ gây mê, cấp cứu hỗ trợ tốt nhất…
– Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, phẫu thuật. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có gần 20 năm kinh nghiệm nên có sự tinh tế, tỉ mỉ, thao tác một cách chuẩn xác, hạn chế tối đa xâm lấn.
– Thẩm mỹ viện sử dụng túi Gel nâng ngực thương hiệu Mentor- công ty sản xuất túi ngực hàng đầu Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận an toàn.
– Bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết không vỡ, lệch túi ngực do va chạm mạnh.
– Sau phẫu thuật chị em sẽ được nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi vết thương, sau đó nghỉ thêm 2 – 3 ngày tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Vậy Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không? Thẩm mỹ viện sử dụng túi ngực chất lượng, cộng với sự khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cam kết mang đến cho chị em vòng 1 hoàn hảo dài lâu, không ảnh hưởng đến việc cho con bú về sau hay sức khỏe nói chung.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các chị em giải đáp được thắc mắc “Nâng ngực có được hiệu quả dài lâu không?”. Hãy thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện tại địa chỉ 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn chi tiết hơn nhé!

Nguồn: Nâng ngực có được vĩnh viễn không
 
Top