Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tắm trắng da trắng sáng với cà rốt và sữa chua

Bạn đang mong muốn có được một làn da trắng sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi, để làm được điều đó thì bạn cần phải có một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng và uy tín cao để hỗ trợ bạn làm được điều đó. Tuy nhiên với cơ chế thị trường hiện nay thì các loại mỹ phẩm đang được bày bán tràn lan và không có thương hiệu cũng như xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các loại kem trộn được giới thiệu với chị em là trắng lên một cách nhanh chóng, trắng lên thì cũng có đấy nhưng mà sau một thời gian da bạn sẽ xuống cấp một cách trầm trọng, và mất đi sức đề kháng tự nhiên lúc này da bạn sẽ yếu đi và quá trình viêm nhiễm bắt đầu…Để lấy lại được sức sống cho làn da thì cần rất nhiều thời gian.Chính vì những lí do đó mà chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một dòng mỹ phẩm hoàn toàn mới từ thiên nhiên không chất hóa học rất hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối cho làn da, mời các bạn khám phá tại bài viết bên dưới.
Tắm trắng da trắng sáng với cà rốt và sữa chua​
Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, Nước ép cà rốt giúp làm se khít lỗ chân lông và làm sáng da một cách thiên nhiên giảm các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra. thành thử, cà rốt xay nhuyễn phối hợp với sữa chua là cách làm tắm trắng toàn thân cho làn da tươi tắm mịn màng hơn.
7d2d493401259f86bea1c49fac727406.jpg
Nguyên liệu và cách sử dụng:
Bạn cần chuẩn bị 150gr cà rốt, 15ml sữa chua, 15ml mật ong.
– Cà rốt sau khi luộc chín, bạn nghiền nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua và mật ong. Nhớ trộn thật đều và kỹ càng nhé.
– Thoa hỗn hợp thiên nhiên trực tiếp lên vùng da cần làm trắng trong khoảng thời kì 20 – 30 phút. Thư giãn và rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó. Bạn cũng nhớ là phải thử một phần nhỏ hổ lốn lên tay để bảo đảm mình không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào.
Gợi ý mỹ phẩm an toàn hiệu quả
Dưới đây là mỹ phẩm lro'cre an toàn hiệu quả hàng chính hãng mời các bạn tham khảo.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
KEM DƯỠNG TRẮNG, CHỐNG LÃO HÓA DA LRO’CRE
Kem dưỡng trắng da Lro'cre được sản xuất bởi quy trình mới và đặc biệt, với những thành phần cao cấp giúp da đẩy lùi các đốm nâu , xạm , ngăn ngừa thâm quầng mắt , kết hợp cùng chất chống oxy hoá giúp da được căng tràn và mịn màng, thúc đẩy quá trình tái tạo, và loại bỏ nếp nhăn .
Với các thành phần làm trắng cao giúp làn da của bạn lấy lại cân bằng độ ẩm và thậm chí là cân bằng màu da của bạn, là một thành phần chống oxy hóa – để trẻ hóa làn da, buộc chặt quá trình của tế bào da tái tạo, giúp da được căng tràn.
Những yếu tố này sẽ cung cấp collagen, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh.
Sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên mặt và massge vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu.
Dùng sau khi rửa mặt sạch vào mỗi buổi tối.
Các bạn hãy tìm hiểu về kem duong trang da toan than nhé?
Keyword:: Tắm trắng toàn thân
 
Top