Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực túi giọt nước liệu có ung thư

lam13703

Senior Member
Nâng ngực túi giọt nước và túi tròn có gì giống và khác nhau? Đối tượng sử dụng của 2 loại này ra sao và giá cả của chúng như thế nào? Mời bạn đọc quan tâm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
nang-nguc-tui-giot-nuoc-3.jpg
So sánh giữ nâng ngực túi giọt nước và nâng ngực túi tròn
Nâng ngực túi giọt nước và túi tròn đều giống nhau về kỹ thuật và các bước thực hiện gồm: thăm khám, xét nghiệm, phẫu thuật, nghỉ dưỡng,… tại bệnh viện để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
nang-nguc-tui-giot-nuoc-4.jpg
Túi ngực tròn (bên trái) và túi giọt nước​
Về sự khác nhau lớn nhất của chúng mà chị em dễ dàng nhạn ra đó chính là về hình dáng thì chúng ta không bàn đến ở đây mà hôm nay chúng ta trao đổi về sự khác nhau ở đối tượng sử dụng và giá cả của 2 loại túi này.

  1. Về đối tượng sử dụng

nang-nguc-tui-giot-nuoc-1.jpg

Mô tả việc đặt túi giọt nước trong bầu ngực​


  • Túi giọt nước sử dụng cho những chị em có ngực phẳng hoặc có rất ít mô ngực để tạo độ hơi sa trễ của đầu ti giúp cho ngực sau nâng trông tự nhiên như ngực thật.

nang-nguc-tui-giot-nuoc-2.png



  • Túi ngực tròn: sử dụng cho chị em đã có sẵn mô ngực để tạo hình dáng tròn đầy, săn chắc của bầu ngực sau phẫu thuật và tránh khả nặng ngực sa trễ sau này.



  1. Về giá cả



  • Nâng ngực túi giọt nước có giá: 3.200 USD tại Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng
  • Nâng ngực túi tròn: giá 2.500 USD

Sở dĩ có sự chênh lệch này là do quy trình sản xuất túi ngực giọt nước phức tạp hơn và phẫu thuật cũng khó khăn hơn.Chị em Việt nên chọn nâng ngực túi giọt nước hay túi trònNhư đã nói ở trên, việc chọn nâng ngực túi giọt nước hay túi tròn sẽ do tình trạng ngực hiện tại của chị em quyết định. Tuy nhiên, với đặc điểm ngực của chị em Việt đa phần bề rộng và độ nhô của ngực thấp nên việc sử dụng túi ngực giọt nước sẽ phù hợp hơn cả do chúng có ưu điểm:


  • Độ nhô của ngực tự nhiên thoai thoải xuống dưới thay vì ngực nhô to tròn lên phía trên


Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền.

  • Về lâu dài sau nhiều năm đặt túi ngực thì da ngực bị sa trễ xuống sẽ được túi ngực nâng đỡ nhiều hơn so với túi ngực tròn.

Để biết bạn phù hợp nâng ngực bằng túi giọt nước hay túi tròn thì có khuôn ngực đẹp nhất sau phẫu thuật cũng như duy trì kết quả dài lâu thì bạn đến tư vấn và thăm khám với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực đẹp.
 
Top