Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những cô nàng ngực đẹp theo thời gian

lam13703

Senior Member
Vòng 1 gợi cảm, nóng bỏng giúp không ít người đẹp trên thế giới gặt hái được những thành công mỹ mãn trong cuộc sống, công việc và tình yêu khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, ghen tỵ. Sau đây là danh sách những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới làm xao xuyến mọi con tim và khiến “cánh mày râu” nào cũng phải ngày nhớ đêm mong.
nhung-co-nang-nguc-dep-1.jpg


Keeley Hazell một trong những cô nàng ngực đẹp

Trong danh sách những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới thì người đẹp Keeley Hazell được xem là ứng cử viên đầu tiên. Cô nàng này là một siêu mẫu người Anh nâng ngực có xuất thân từ một thợ uốn tóc. Năm 17 tuổi, Keeley Hazell tham gia cuộc thi người đẹp bãi biển của tạp chí The Daily Star. Với vẻ đẹp mỹ miều cùng bộ ngực tròn căng như vừa thực hiện nâng ngực đã giúp Keeley Hazell giành quán quân của cuộc thi.
nhung-co-nang-nguc-dep-2.jpg
Từ đó cho tới nay, Keeley Hazell liên tục đạt nhiều giải thưởng danh giá và là gương mặt yêu thích của hầu hết các tạp chí nổi tiếng tại Anh. Cô từng lọt vào danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Nhiều tạp chí nổi tiếng khác cũng giành cho Keeley Hazell những danh hiệu có cánh như “cô nàng hấp dẫn nhất”, “người có vẻ đẹp gợi cảm và hoàn hảo đến từng centimet”.
nhung-co-nang-nguc-dep-3-1.jpg
Adriana Lima một trong những cô nàng ngực đẹp

Adriana Lima là người đẹp, niềm tự hào của Brazil là một trong những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới. Với thân hình chuẩn cùng bộ ngực căng tròn, nở nang không thua kém những người từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, Adriana Lima là người mẫu đắt giá của các show diễn thời trang. Cô từng liên tục được mời làm người mở màn cho đêm thời trang sexy nhất hành tinh vào những năm 2003, 2007, 2008, 2010.
Đồng thời, với bộ ngực đẹp không chê vào đâu được, người đẹp cũng từng vinh dự được 3 lần mặc Fantasy Bra – Bộ đồ nội y đắt giá nhất show diễn thời trang. Và đến nay, với bộ ngực bất chấp mọi thời gian và tuổi tác, người đẹp đã trở thành một trong những người mẫu nội y danh tiếng của hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới cũng như chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.
Kate Upton siêu mẫu đến từ nước Mỹ cũng là một trong những cô nàng ngực đẹp nhất thế giới với bộ ngực căng tròn, đầy đặn và siêu hấp dẫn. Kate Upton bắt đầu được giới truyền thông và người hâm mộ chú ý từ khi trở thành đại diện quảng cáo của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng Guess và hãng thời trang nội y đình đám Victoria’s Secret.
Từ đó cho đến nay, với bộ ngực đẹp mỹ miều và hoàn hảo từ mọi góc nhìn của mình, Kate Upton luôn là cái tên được nhiều hãng thời trang săn đón và sự nghiệp của cô phát triển như “diều gặp gió”.
Với khuôn mặt như thiên thần cùng thân hình quyến rũ mà điểm nhấn là ở bộ ngực tròn căng, đầy đặn, người đẹp Anne Vyalitsyna cũng là một trong những cô nàng ngực đẹp được nhiều người trên thế giới biết đến. Anne Vyalitsyna luôn thu hút mọi ánh nhìn từ phái mạnh ở mỗi nơi mà cô nàng này xuất hiện.
Đồng thời, với bộ ngực đẹp hoàn hảo như vừa phẫu thuật nâng ngực, Anne Vyalitsyna được các hãng thời trang và nội y trên thế giới săn đón ráo riết và sự nghiệp của cô nàng cũng ngày càng thăng hoa hơn bao giờ hết.
Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền.
Như vậy, có thể thấy vòng 1 là “cục nam châm” là điểm thu hút và làm nên thành công cho biết bao phụ nữ. Vậy bạn có muốn sở hữu một vòng ngực căng tròn, đầy đặn không thua kém gì các người đẹp nổi tiếng và thành công hàng đầu không? Nếu có hãy tham khảo và lựa chọn ngay cho mình những phương pháp nâng ngực hoàn hảo, không khuyết điểm với sự an toàn tuyệt đối tại đây bạn nhé.Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực đẹp.
 
Top