Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc nở ngực an toàn nhất hiệu quả

lam13703

Senior Member
Thuốc nở ngực an toàn nhất là loại nào thưa bác sĩ? Em nghe quảng cáo cáo trên internet thì thấy có rất nhiều loại khác nhau, loại nào cũng nói cho ngực nở nhanh không cần phẫu thuật. (Thanh Thanh, Đà Nẵng)
thuoc-no-nguc-an-toan-nhat-2.jpg

Thuốc nở ngực an toàn nhất là loại nào?

Thân chào bạn Thanh Thanh,Câu hỏi “Loại thuốc nở ngực an toàn nhất?” của bạn gửi đến cho chúng tôi cũng là câu hỏi chung của nhiều chị em muốn tăng kích cỡ vòng 1 một cách nhanh chóng, đơn giản mà không dùng đến phẫu thuật tốn kém.Đa phần các loại thuốc nở ngực hiện nay đều được quảng cáo có thể tăng kích cỡ vòng 1 từ 2 – 5cm trong thời gian 2 – 4 tháng sử dụng. Sau khi không sử dụng thì ngực vẫn giữ nguyên kích cỡ đã to ra, nhưng nhà sản xuất thường khuyến khích uống thuốc duy trì. Ngoài ra còn có thêm khuyến cáo là nên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng qua thức ăn, tránh tình trạng xuống cân dễ khiến thuốc không có hiệu quả.
thuoc-no-nguc-an-toan-nhat-3.jpg
Liệu có thể nở ngực nhanh chóng bằng thuốc được không?​
Vậy thực tế những chị em đã sử dụng những loại thuốc nở ngực này nói gì?

  • Một số chị em cho biết, sau khi uống thuốc họ có đo size ngực và thấy có tăng kích cỡ thực, nhưng đồng thời thì số đo vòng 2 và 3 lại tăng, nên thực tế ngực không tăng được bao nhiêu.

thuoc-no-nguc-an-toan-nhat-4.jpg



  • Một số chị em phản hồi rằng đã thử qua đủ mọi loại thuốc của Anh, Mỹ, Pháp mua tại các nhà thuốc nhưng cũng không thấy dấu hiệu tăng vòng 1. Thậm chí nhiều chị em còn bị đau đầu, chóng mặt và buồn ngủ thường xuyên.

thuoc-no-nguc-an-toan-nhat-1.png

Tài khoản mecuabeo90 chia sẻ trên diễn đàn webtretho: “Chị cũng từng 1 thời ngực nhỏ nè, nhất là lúc cấp 3 khi mà xung quanh bạn bè ai cũng có ngực nở nang còn mình thì giậm chân tại chỗ. Buồn nhất là không bao giờ dám mặc các loại áo cổ rộng 1 tí hay váy quây. Mỗi ngày thức dậy, sự tự ti về vòng 1 ập đến đầu tiên.
Chị từng google search sau đó áp dụng rất nhiều cách làm nâng ngực tăng kích thước vòng 1 và xem nhiều chương trình nói về vòng 1. Không có bất kỳ loại thuốc nào có tác dụng làm to vòng 1 an toàn đâu, dù có xuất xứ Mỹ, Châu Âu,… Nếu có thì là tăng tức thời do thuốc bổ sung nội tiết tố nữ estrogen. Nhưng nếu lạm dụng, bổ sung lượng lớn estrogen nhân tạo thì cơ thể bị rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng tới nhiều vấn đề của sức khỏe.”
Xem thêm: nâng ngực không phẫu thuật.
Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng cho biết: “Không có loại thuốc nở ngực an toàn nhất được cấp phép lưu hành tại Việt Nam hiện nay. Cách tốt nhất để nâng ngực nhanh chóng, hiệu quả và duy trì kết quả bền vững chính là áp dụng nâng ngực nội soi.”Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực đẹp.
 
Top