Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo nâng ngực dạng dán có ung thư

lam13703

Senior Member
Áo nâng ngực dạng dán là một trong những phụ kiện được nhiều chị em lựa chọn để giúp tạo dáng, nâng đỡ cũng như làm đẹp cho bầu ngực của mình. Vậy loại áo ngực này là gì cũng như có những ưu và nhược điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu tất cả trong bài viết dưới đây bạn nhé.
Áo nâng ngực dạng dán là một loại áo ngực có miếng dán giúp áo ôm sát vào ngực để tạo dáng cho bầu ngực. Loại áo này không có dây áo cũng như đai áo ở phía sau nên rất thoải mái cho chị em khi sử dụng đồng thời cũng tạo điều kiện cho chị em thoải mái diện những bộ độ hở vai, trễ vai, hở lưng, áo lệch vai đi chơi, đi dự tiệc.
ao-nang-nguc-dang-dan-2.jpg
[h=2]Áo nâng ngực dạng dán có ưu điểm gì?
Áo nâng ngực dạng dán có khá nhiều ưu điểm như:

  • Giúp nâng đỡ và tạo dáng cho bầu ngực căng tròn
  • Giúp che dấu hiệu quả những khuyết điểm của vòng 1
  • Vì không có dây đeo cũng như đai ngực nên khi sử dụng áo nâng ngực dạng dán, chị em có thể thoải mái diện những bộ đồ mà mình yêu thích để khoe vai trần, lưng trần quyến rũ

ao-nang-nguc-dang-dan-3.png



  • Áo nâng ngực dạng dán được thiết kế trơn, không đường may, hai miếng dán Plastic trong áo có thể dán trực tiếp lên da, giúp áo nâng ngực dạng dán luôn được cố định chắc chắc
  • Khóa cài áo chắc chắn, có thể tháo mở dễ dàng, giúp chị em dễ dàng trong việc sử dụng



Áo nâng ngực dạng dán có nhược điểm gì?

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm của mình thì áo nâng ngực dạng dán còn tồn tại khá nhiều khuyết điểm gây ra những tác động không tốt cho bầu ngực của chị em. Phải kể đến là:

  • Áo nâng ngực dạng dán sử dụng miếng dán để cố định áo vào bầu ngực nên sẽ gây ra những bức bách, khó chịu cho vùng da ở bầu ngực vì phải tiếp xúc với phần mặt dán của loại áo nâng ngực dạng dán.





  • Áo nâng ngực dạng dán thường có độ bền không lâu cộng với sự nóng bức, chật chội khi dán vào bầu ngực sẽ làm cho ngực sinh ra nhiều mồ hôi, có thể làm áo bung ra bất cứ lúc nào gây ra nhiều tình trạng “dở khóc, dở cười” cho chị em.
  • Một số chị em có da mẩn cảm thì khi sử dụng áo nâng ngực dạng dán có thể phải hứng chịu nhiều tác dụng phụ không như mong muốn như mẩn ngứa, nổi đỏ, gây tác hại “khôn lường” cho da bầu ngực.



Vì vậy, thay vì khổ sở trong việc sử dụng những chiếc áo ngực nâng ngực tạm thời thì theo các chuyên gia, chị em nên áp dụng các phương pháp phẫu thuật nâng ngực bởi với các phương pháp nâng ngực, chị em sẽ có một bầu ngực tròn căng, đẹp mê hoặc như ý muốn với:
ao-nang-nguc-dang-dan-7.jpg


  • Thời gian nhanh chóng
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Không biến chứng, không ảnh hưởng tới tuyến sữa, cảm giác cũng như các chức năng của bầu ngực
  • Hiệu quả dài lâu

Hiện nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu đã và đang áp dụng thành công mỹ mãn các phương pháp nâng ngực, giúp mang lại một bầu ngực đẹp mê hoặc cho nhiều chị em. Vậy nên, để sở hữu cho mình một bầu ngực căng tròn như ý muốn thì hãy đến với chúng tôi ngay và luôn hôm nay và bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn nghĩ.
Xem thêm: Nâng ngực bao nhiêu tiền.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Nâng ngực không phẫu thuật.
 
Top