Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo nâng ngực không dây cho cô dâu loại nào tốt ?

ththuytv01

Senior Member
Áo nâng ngực không dây cho cô dâu mua ở đâu và nên chọn loại nào để nâng ngực căng tròn quyến rũ trong ngày trọng đại đây? Mời các bạn gái và chị em tìm hiểu nhé.

Có 2 kiểu áo nâng ngực không dây cho cô dâu được sử dụng phổ biến hiện nay là: áo nâng ngực không dây có quay móc đằng sau/trước và áo ngực silicon.

  • Áo nâng ngực không dây có quay móc đằng sau/trước dùng cho chị em có khuôn ngực nhỏ vì chúng có tác dụng nâng ngực lên.
  • Nếu cô dâu tương lai có bộ ngực khá đầy đặn và không cần nâng ngực khi mặc áo cưới thì có thể chọn áo ngực silicon 2 miếng gắn vào 2 bầu ngực. Khi mặc áo nâng ngực silicon, chị em không lo lắng về việc có thể tuột ra khi mặc nâng ngực không dây vì chúng có chất keo dính vào ngực rất tiện lợi.
Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

ao-nang-nguc-khong-day-cho-co-dau-5.png


Chuyên gia có 2 lời khuyên khi chọn áo nâng ngực không dây cho cao dâu và ngày trọng đại đó là:

Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

  • Nên đi tham khảo các loại áo nâng ngực không dây cho cô dâu cùng lúc với chọn váy cưới để biết loại nào sẽ phù hợp với bạn nhất khi kết hợp cùng áo cưới. Nhưng bạn hãy khoan mua chúng vì thông thường khi đến gần ngày cưới với rất nhiều lo lắng, bối rối khiến cân nặng bị giảm sút.
  • Nên chọn loại áo ngực không dây có móc khóa để móc vào phần dây tháo rời. Việc này tạo nên sự tự tin khi bạn thay trang phục cưới và muốn dùng áo ngực có dây để tiện lợi cho việc đi lại hay nhảy đầm.
Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng chúc chị em tìm được áo nâng ngực không dây cho cô dâu phù hợp nhất với body để bạn tỏa sáng rạng rời trong ngày cưới nhé.

Nguồn: Áo nâng ngực không dây cho cô dâu
 
Top