Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hôi nách thì phải làm sao?

meotrangda.net

Senior Member
Để trị hôi nách có khá nhiều bí quyết. Giải pháp trị hôi nách bằng tự nhiên luôn được rất nhiều người quan tâm vì phương pháp này khá đơn giản lại an toàn, hiệu quả. Bài hôm nay chỉ dẫn các bạn 3 giải pháp trị hôi nách được nhiều người sử dụng nhất.
-->> Có thể chị em phụ nữ quan tâm:Tắm trắng toàn thân Lro'cre


342f0665b5d26d03a210feea1c11c8a2.jpg



Cách 1: Cách trị hôi nách bằng tự nhiên với gừng tươi


Gừng tươi có có tính nóng, vị cay có khả năng kháng khuẩn và khử mùi có ích. Áp dụng gừng tươi trị hôi nách là cách trị hôi nách bằng tự nhiên được rất nhiều người áp dụng.
-->> Có thể chị em phụ nữ quan tâm:kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre


Bạn có thể vận dụng nước gừng nguyên chất để thoa vào nách hay ứng dụng nước cốt gừng tươi với nước cốt chanh cho hiệu quả trị hôi nách cao hơn.


Cách làm: Chị em áp dụng 1 củ gừng rửa sạch, cạo vỏ, đạp nát rồi vắt lấy nước. Sử dụng nước đó thoa vào nách hàng ngày sau khi tắm.


Hoặc cũng nước cốt gừng đó bạn vắt thêm 1 quả canh bỏ hạt rồi thoa vào nách. Bạn để trong vòng 20 phút rồi lau nách với nước ấm. Mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất.
-->> Có thể quý chị em quan tâm:Kem lro'cre
Cách 2: Trị hôi nách bằng lá trầu không


db0279f18444ea2b81992679e92f6e81.jpg



Trong lá trầu không có nhiều vitamin C, đường và tinh dầu. Vitamin C giúp se khít lỗ chân lông, làm trắng da. Tinh dầu lá trầu không có chất kháng sinh mạnh giúp sát khuẩn. Do đó mà lá trầu không được ứng dụng trong cách trị hôi nách dân gian xa xưa khá hiệu quả.


Cách làm: Chị em phụ nữ dùng lá trầu không bánh tẻ( không già quá, không non quá)


Bạn cho trầu không vào rửa sạch, giã cho nát nhuyễn. Quý chị em lấy nước đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và còn bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày.


Kiên trì ứng dụng mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất. Khi dùng trầu không để thoa vào nách chị em nhớ cẩn thận vì nước trầu không rơi vào áo rất khó giặt sạch.


Bạn cũng có thể thêm vài giọt nước cốt chanh vào nước trầu không cho hiệu quả nhanh hơn.
-->> Có thể quý chị em quan tâm:Tắm trắng toàn thân


Cách 3: Sử dụng lá mướp đắng


Lá mướp đắng có tác dụng trị các bệnh ngoài da hiệu quả. Lá mướp đắng còn có khả năng trị hôi nách vì trong mướp đắng có các chất khử mùi hiệu quả.
-->> Có thể quý chị em quan tâm:Mỹ phẩm lro'cre


Cách làm:


Giã nhuyễn lá mướp đắng để lấy nước bôi vào vùng nách sau khi tắm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần, mùi hôi sẽ giảm đi rất nhiều.


Bạn cũng có thể áp dụng bã lá mướp đắng để băng vào vùng nách và để qua đêm cũng cho hiệu quả rất cao.


Đây là giải pháp trị hôi nách bằng tự nhiên mang lại hiệu quả có lợi. Đặc biệt vào những ngày hè. Mùa hè cũng là mùa cây mướp đắng lớn mạnh mạnh nhất nên chị em có thể dễ dàng tìm được lá mướp đắng để trị hôi nách.
-->> Có thể bạn quan tâm:Kem dưỡng trắng da toàn thân


Trên đây là 3 cách trị hôi nách bằng tự nhiên sử dụng khá dễ dàng lại mang lại hiệu quả khá cao. Cũng như các biện pháp khác đến từ thiên nhiên, bạn phải kiên trì, áp dụng liên tục mới có hiệu quả và hơn vậy những bí quyết này chỉ dùng trong những trường hợp nhẹ, còn nếu bị nặng quý chị em nên tham khảo công thức sử dụng công nghệ cao nhé.


Chúc các quý chị em thành công!
 
Top