Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siêu tiết kiệm với phương pháp làm trắng da bằng vỏ cam an toàn

Để khắc phục khiếm khuyết màu da kém sáng của mình, chị em phụ nữ có thể tận dụng vỏ cam để làm trắng da trắng tự nhiên nhưng mà không phải tốn quá nhiều tầm giá. Tuy nhiên, với từng loại da sẽ có những giải pháp sử dụng vỏ cam không giống nhau nhưng mà chị em phụ nữ cần biết để đạt được kết quả cao nhất.


lam-trang-da-tu-nhien-1.jpg


Vỏ cam được xác định là có công dụng giúp làm trắng da tự nhiên vì chúng rất có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa khác. Các chất dinh dưỡng có trong vỏ cam, hơn thế nữa là chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc độc lập, đồng thời giúp chị em duy trì làn da mạnh mẽ, tươi trẻ.


Xem thêm: lro'cre có tốt không ?


Ngoài ra, vỏ cam còn có chứa axit citric giúp tẩy tế bào chết, khi sử dụng chúng để “tắm trắng” còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn, đồng thời giúp kiểm soát và điều trị mụn trứng cá, làm tinh khiết các lỗ chân lông, giảm lượng dầu trên da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Vì thế, bí quyết làm trắng da tự nhiên tại gia này đang dần chia thành một xu hướng khi giá tiền áp dụng không quá tốn kém.


Mẹo làm trắng da tự nhiên cho da nhờn từ vỏ cam


Để làm đẹp da từ vỏ cam, quý chị em cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Vỏ cam khô đã nghiền thành bột, 1 thìa nước cốt chanh tươi và một chút sữa tươi không đường.


Xem thêm: công ty mỹ phẩm lrocre


Thực hiện: Bạn đảo đều tất cả những nguyên liệu này lên với nhau để phân thành 1 hỗn phù hợp sệt vừa phải. Sau đó thoa đều hỗn thích hợp lên đám da cần làm trắng, để trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước.


Làm trắng da tự nhiên bằng vỏ cam sử dụng cho da khô


Nguyên liệu cần có: Bột vỏ cam, 1 hộp sữa chua không đường và 2 muỗng mật ong nguyên chất.


Thự hiện: Trộn đều tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị lên với nhau để phân thành một hỗn hợp giống hệt. Sau khi làm tinh khiết bề mặt da thì bôi hỗn hợp này lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên vùng mặt, hơn thế nữa chú trọng đám da sẫm màu.


Xem thêm: http://muamyphamonline.com/san-pham/kem-duong-trang-da-tri-nam-kem-bel.html


Để yên mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút để hỗn phù hợp làm trắng da tự nhiên này thẩm thấu sâu xuống dưới da. Cuối cùng rửa sạch sẽ da bằng nước ấm và rửa lại một lần bằng nước lạnh để nhỏ lỗ chân lông.


Mặt nạ làm trắng da tự nhiên từ vỏ cam cho da thường


Nguyên liệu làm trắng da tự nhiên từ vỏ cam kết phù hợp với bột nghệ và sữa tươi không đường, theo tỉ lệ 1:1:3


Thực hiện: Hòa phổ biến cả 3 vật liệu này với nhau rồi đắp lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước tinh khiết. Với giải pháp này, quý chị em chỉ nên áp dụng từ 1 – 2 lần/tuần.


Đọc thêm các bài viết hay tại: http://learfor.com/


Hy vọng với việc tận dụng vỏ cam để dưỡng trắng da tự nhiên, chị em phụ nữ có thể cải thiện màu da sạm đen của mình. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng, để làn da được trắng sáng đều màu thì chị em nên tìm kiếm tới những địa chỉ tắm trắng hiệu quả, uy tín để thực hiện, bởi vì mẹo tự nhiên chỉ mang tính tạm thời và phù hợp với một số người nhưng mà thôi.


Để biết phương pháp làm trắng da nào có thể đảm bảo nhân tố bình yên, hiệu quả, chị em có thể truy cập website http://muamyphamonline.com
 
Top