Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bày công thức chỉ cần 10k và 10 phút cho lỗ chân lông được se khít.

trungbbpk00248

Senior Member
Hầu hết các quý chị em phụ nữ ai cũng mong ước được sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng tự nhiên . Tuy nhiên để có được một làn da căng bóng, mịn màng như vậy các chị em phụ nữ có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm tại gia hoặc các dòng mỹ phẩm dưỡng da uy tín an toàn hiệu quả không gây kích ứng cho da. Mách nhỏ cho bạn một bí quyết làm trắng da nhanh chóng mà đơn giản áp dụng tại gia sau bài viết dưới đây. Nếu chị em phụ nữ muốn có một làn da mịn màng, trắng sáng hồng hào tự nhiên nhanh chóng có một bí quyết toàn vẹn hơn khuyên quý chị em nên lựa chọn hiểu về loại kem tắm trắng toàn thân lro’cre có có lợi an toàn hiệu quả không hãy lên mạng và gõ từ ” kem tắm trắng toàn thân lro’cre có tốt an toàn hiệu quả không” chị em phụ nữ sẽ biết được kết quả. Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ hướng dẫn một số bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.


Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân




Lỗ chân lông to trên da sẽ không còn khiến chị em phụ nữ cảm thấy xấu xí và mất tự tin nữa ngay sau khi chị em phụ nữ ứng dụng lần đầu bí kíp dễ dàng mà lợi hại này.


Bạn sẽ giảm ngay 5kg sau 5 ngày nhờ uống ly nước thơm này
Chỉ với vài lá chè xanh, 80% thậm chí là 90% nám trên da bị thổi bay sau tích tắc
Tuyệt chiêu hô biến đám da đầu gối, khuỷu tay thâm đen phát triển thành trắng hơn cả da mặt
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to trên da như tẩy trang chưa sạch, da bóng dầu, rửa mặt quá nhiều lần trong ngày… Dù bắt nguồn từ lý do nào thì việc sở hữu da mặt với nhiều lỗ chân lông to, thâm cũng khiến bạn luôn tự ti. Học ngay giải pháp dễ dàng sau để loại bỏ hoàn toàn nỗi lo này nhé!


1. Xông hơi da mặt


Nguyên liệu chuẩn bị:


– 1-2 nhánh sả tươi.


– Vỏ 1 quả cam.


– Vỏ 1/2 quả bưởi.


– Viên nang vitamin E.


– 1 chiếc khăn tắm mềm và sạch.


– 1 chiếc khăn mặt sợi bông mềm.



Se-khit-lo-chan-long-blogtamsuvn01.jpg


Cách thực hiện:


– Rửa sạch tất cả các nguyên liệu trên bằng nước, để ráo. Sau đó quý chị em đập dập sả, cắt khúc khoảng 3cm, còn vỏ cam và vỏ bưởi quý chị em thái thành những miếng vừa.


– Cho toàn bộ vật liệu trên vào nồi cùng với 1 lít nước và đun sôi. Khi nước sôi, bạn để lửa liu riu và đun tiếp trong khoảng 5 phút để tinh dầu từ sả, vỏ bưởi, vỏ cam ngấm hết ra ngoài, sau đó cắt lấy phần nước bên trong viên vitamin E vào nồi.


– Bạn tắt bếp, bắc nồi nước xuống nền nhà đã quét sạch, rồi áp dụng khăn bông trùm qua đầu và nồi nước, để khuôn mặt phương pháp nồi nước khoảng 20-30cm sao cho hơi nóng bốc lên không khiến da bị bỏng rát.


Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre




– Xông như vậy từ 10-15 phút, sau đó dùng khăn mặt thấm hết nước, rửa lại bằng nước mát rồi để da mặt khô tự nhiên.


– Áp dụng bí quyết này 3 lần/tuần, quý chị em sẽ thấy hơi nước nóng lấy đi toàn bộ bụi bẩn bám trên bề mặt da, giúp làn da sạch bong, căng mịn, đồng thời se khít nhanh chóng các lỗ chân lông một bí quyết tự nhiên.


– Sau 1-2 tuần ứng dụng, kết quả sẽ khiến bạn rất ngạc nhiên.


2. Sử dụng hỗn thích hợp rau răm và muối


Nguyên liệu chuẩn bị:


– 1 nắm lá rau răm


– 1 chút muối tinh


Cách thực hiện:


– Rau răm sau khi rửa sạch, bạn giã nát với một chút muối rồi vắt lấy nước cốt.


– Vệ sinh da mặt bằng nước ấm xong, hãy dùng bông gòn thấm nước ép này thoa đều lên đám da bị lỗ chân lông to.


– Nằm thư giãn trong 5-10 phút và rửa lại bằng nước mát.


– Thực hiện giải pháp này đều đặn 3 lần/tuần, chỉ sau 1-2 tuần, các lỗ chân lông trên da mặt sẽ nhanh chóng được thu nhỏ lại, làn da mịn màng, trắng sáng hồng hào và trắng sáng hơn nhiều.


Giới thiệu​


Đặc biệt, kem chăm sóc da Lro’cre được đặc chế dựa đặc tính làn da và khí hậu của người châu Á, với kết cấu lỏng nhẹ kem nhanh chóng thẩm thấu ngay vào da, không gây cảm giác nhờn rít. Tất cả sản phẩm đều thích thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm khó chiều. Chính bởi vậy, chị em phụ nữ hoàn toàn yên lòng về độ an toàn của sản phẩm trong thời kỳ sử dụng.


Kem dưỡng trắng da lro’cre cũng không bắt người áp dụng phải chờ đợi lâu, tùy theo tính chất làn da mà từ 4 – 6 tuần sử dụng sẽ có hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt, kem dưỡng trắng da lro’cre mang lại làn da trắng hồng tự nhiên chứ không phải kiểu trắng bạch, thiếu sức sống như các sản phẩm khác.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword


Xem thêm:
kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top