Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị dứt điềm tàn nhan bằng mật ong nguyên chất

tranmygialinh

Junior Member
Cách trị tàn nhang bằng mật ong đơn giản nhưng rất hiệu quả hỗ trợ bạn “tẩy chay” những đốm nâu xấu xí. Thực hiện ngay bí quyết loại bỏ tàn nhang bằng mật ong theo các hướng dẫn sau để sở hữu làn da láng mịn, sạch tàn nhang và tự tin hơn bạn nhé!
Dồi dào dưỡng chất, giàu hàm lượng vitamin, đường tự nhiên và đặc biệt là chất phòng ngừa oxy hóa – mật ong có thể tiêu diệt vi khuẩn, đẩy lùi và loại bỏ những sắc tố sậm màu trên da. Tàn nhang, nám da, sạm da có khả năng không còn nữa rất dễ dàng, an toàn và tiết kiệm mức giá nhờ nguyên liệu này. Đồng thời, mật ong còn cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da sáng bóng và loại ngoại trừ những triệu chứng tuổi tác hiện diện trên da chóng vánh.

[h=3]Trị tàn nhang bằng mật ong và sữa chua[/h]Nhờ lượng acid lactic trong sữa chua mà các đốm nâu được thanh tẩy tự nhiên, làn da dần sáng lên trông thấy. Sự phối hợp giữa mật ong cùng sữa chua đem đến hiệu quả bất ngờ lúc có thể trị tàn nhang nhanh chỉ sau trong khoảng 2 tuần thực hiên.
cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-don-gian2.jpg


*Thực hiện như sau:

  • Trộn mật ong thuần chất và sữa chua không đường lượng vừa đủ để được hỗn hợp sánh mịn.
  • làm vệ sinh da và lau khô rồi bôi mặt nạ trị tàn nhang này lên.
  • trong vòng 20 phút sau, lúc các dưỡng chất đủ thời gian thấm hãy rửa lại bằng nước sạch.

[h=3]Trị tàn nhang bằng mật ong và bột nghệ[/h]Thêm một bí mật chữa tàn nhang tự nhiên cho bạn nữ an toàn và công hiệu nên thực hiện. Công thức này hỗ trợ tẩy nhanh các khiếm khuyết trên da, bình phục các hư hại và kích thích tái hiện tế bào da mau chóng. Chăm chỉ áp dụng, ko chỉ những đốm nâu bị loại bỏ đi mà làn da cũng trắng trẻo và khỏe mạnh hơn.
cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-don-gian1.jpg

*Thực hiện như sau:

  • Bột nghệ nguyên chất và mật ong trộn đều theo lượng lý tưởng để được một hỗn hợp dạng sền sệt.
  • Sau lúc làm sạch da, bôi kem trị mụn này lên vùng da cần đặc trị.
  • massage nhẹ trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

[h=3]Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh tươi[/h]Sẽ thật tiếc phải chi bạn đang muốn “nói lời tạm biệt” những đốm nâu xỉn màu mà lại bỏ qua cách này. không chỉ điều trị tuyệt vời, loại trái cây giàu vitamin C, axit thiên nhiên này – chanh tươi có khả năng tẩy nhanh các vết thâm nám an toàn, làm trắng da và ngăn chặn các triệu chứng lão hóa da. kết hợp mật ong, chúng thêm vào cho nhau và gia nâng cao công hiệu đặc trị tàn nhang, chăm sóc sắc đẹp da. Thử đi thôi!
cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-don-gian.jpg

*Thực hiện như sau:

  • Mật ong nguyên chất và nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1 trộn đều.
  • làm sạch da mặt sạch, hồi tiến hành bôi hỗn hợp này lên khu vực bị tàn nhang.
  • ma sát theo vận động tròn để làn da tiếp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • 15 phút sau tiến hành rửa lại bằng nước mát.

Trên đây là mẹo trị tàn nhang bằng mật ong bạn có thể thực hiên ngay tại nhà để tăng cường tình trạng nhanh nhất. Nhớ kiên trì kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để sở hữu kết quả như ý muốn trong thời gian ngắn nhất nhé!

Theo tinhdaunguyenchat.quora.com
 
Top