Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí phẫu thuật lõm ngực như thế nào ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Hồi nhỏ ngực em bị lõm và mẹ em đã đưa em đi phẫu thuật với chi phí phẫu thuật lõm ngực cũng khá phải chăng, sau đó thì ngực em phát triển bình thường nhưng không được căng tròn, đầy đặn như chúng bạn mà nó bên to, bên nhỏ bác sĩ ạ. Không biết có phải tại từng phẫu thuật lõm ngực nên giờ ngực em bị thế không và hiện nay có phương pháp nào giúp em khắc phục tình triệt để tình trạng trên với hiệu quả dài lâu không bác sĩ nhỉ? (Lệ Phương, Vũng Tàu).

Lệ Phương thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hồi nhỏ, Lệ Phương từng đi phẫu thuật lõm ngực với chi phí phẫu thuật lõm ngực khá phải chăng nhưng giờ ngực bạn lại phát triển không đồng đều và bạn đang muốn hỏi nguyên nhân do đâu và cách khắc phục với hiệu quả dài lâu? Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Trước khi nói về phương pháp phẫu thuật giúp khắc phục tình trạng ngực bên to, bên nhỏ thì chúng ta cũng tìm hiểu sơ qua về phương pháp phẫu thuật lõm ngực mà bạn thực hiện từ nhỏ với chi phí phẫu thuật lõm ngực phải chăng để xem tình trạng ngực to, ngực nhỏ của bạn có phải là do phẫu thuật lõm ngực mà ra không bạn nhé.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

nang-nguc-noi-soi-qua-duong-ron-3.jpg


Phẫu thuật lõm ngực là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục tình trạng ngực bị lõm vào sâu mà rất nhiều trẻ em hiện nay mắc phải do yếu tố di truyền và bẩm sinh. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện nâng ngực bị lõm bằng cách luồn 1 hoặc 2 thanh kim loại có hình vòng bán nguyệt vào khoang của lồng ngực, sau đó xoay các thanh này để nâng phần ngực lõm theo cơ chế đòn bẩy để ngực được nâng lên cân đối. Và sau một thời gian khi ngực được ổn định, không còn lõm thì các bác sĩ sẽ lấy hai thanh này ra.

Nhìn chung, phương pháp phẫu thuật lõm ngực được các bác sĩ thực hiện khá chính xác, không tác động mạnh vào bầu ngực nên nó không tác động lắm tới việc phát triển của bầu ngực bạn sau này. Vì vậy, hiện tượng ngực bên to, bên nhỏ của bạn có thể là do yếu tố bẩm sinh và di truyền quy định bạn nhé.

Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

Hiện nay, để khắc phục tình trạng bầu ngực bên to, bên nhỏ với hiệu quả dài lâu thì bạn nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi bởi với phương pháp nâng ngực nội soi, tình trạng ngực to, ngực nhỏ của bạn sẽ được khắc phục một cách hoàn toàn và triệt để. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có ngay cho mình một bầu ngực căng tròn, nở nang cân đối với:

  • Thời gian nhanh chóng
  • Không đau, không để lại sẹo
  • An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không ảnh hưởng tới tuyến sữa, cảm giác cũng như các chức năng của bầu ngực
  • Hiệu quả duy trì dài lâu
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Lệ Phương về chi phí phẫu thuật lõm ngực, nguyên nhân ngực to, ngực nhỏ và cách khắc phục với hiệu quả dài lâu. Nếu Lệ Phương còn có bất cứ một thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0839322222 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: Chi phí phẫu thuật lõm ngực
 
Top