Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí làm răng sứ mất bao nhiêu tiền là phù hợp?

nhakhoavietduc

Junior Member
Hỏi:
Chào độc quyền mục, sau khi bị tai nạn, răng tôi bị vỡ và mẻ khá nhiều. Bạn bè và người thân khuyên tôi phải bọc răng sứ. Tôi muốn hỏi làm răng sứ mất bao nhiêu tiền? Bọc răng sứ tại đâu tốt nhất? Tôi cảm ơn!
(Văn Vinh, Hà Nội)
Đáp:
Chào Văn Vinh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về độc quyền mục của chúng tôi.
Sau đây những độc quyền gia của chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Làm răng sứ mất bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của đa số người lúc dự định bọc răng sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ là một kĩ thuật tiên tiến của ngành nha khoa, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp mà vẫn giữ được răng thật hơn ko ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài. Phương pháp bọc răng sứ giúp cải thiện tình trạng răng bị sứt mẻ nghiêm trọng, sâu, răng hô, móm, thưa, mọc không đều...giúp bạn lấy lại hàm răng khỏe xa sỉ, trắng đều.
Chi phí bọc răng sứ phụ thuộc nhiều chi tiết. đầu tiên phụ thuộc vào số lượng răng bạn buộc phải bọc sứ. Càng nhiều răng buộc phải điều trị thì chi phí sẽ càng cao. Đồng thời còn phụ thuộc vào mẫu răng sứ bạn sử dụng. Hiện tại, thị trường sở hữu cực kỳ nhiều dòng răng sứ khác nhau sở hữu đặc điểm và gái thành khác nhau và được chia thành 2 cái chính là răng sứ lõi kim loại và răng sứ toàn sứ. Răng sứ lõi kim có giá tốt hơn, thông thường từ 2- 3 triệu một răng. Răng sứ toàn sứ đắt hơn, khoảng từ 5 triệu, có loại giá 10 triệu một răng.
Ngoài ra làm răng sứ mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng răng buộc phải bọc sứ của bạn. Ví như như tủy răng thật của bạn bị hỏng hoặc bị chết nên thêm chi phí phát sinh để hút và điều trị tủy. Còn trong trường phù hợp răng bạn bị mất hoàn toàn thì bác sĩ sẽ tư vấn bạn tiến hành cấy ghép Implant để thay thế răng bị mất, và kèm theo chi phí sẽ tăng thêm.
Để bọc răng sứ thành công, không để lại biến chứng sức khỏe sau này, Văn Vinh bắt buộc buộc phải tìm đến những trung tâm và phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt. Khi đến những trung tâm nha khoa, để đánh giá chất lượng phòng khám và dịch vụ, bạn nên tìm hiểu về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ nha khoa tại đây, nhất là bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cho bạn, khám phá về chất lượng răng sứ mà cơ sở ấy phân phối có xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng y tế không. Cũng cần để ý đến trang thiết bị, kĩ thuật tại đây sở hữu tiên tiến, cao cấp, chất lượng tốt hay ko. Ngoài ra, việc tìm hiểu các ca đã bọc răng sứ thành công tại nha khoa ấy cũng vô cùng cấp thiết. Trường hợp biết được những ca đã bọc răng sứ thành công trong thực tế, bạn có thể tin đó là nơi tốt nhất để đặt niềm tin. Nếu đã sở hữu những ca bọc răng sứ thành công nghĩa là ở đó có bác sĩ giỏi thực hiện.
ở Hà Nội sở hữu nhiều phòng khám nha khoa mở ra tràn lan nhưng ko bắt buộc phòng khám nào cũng thật sự có chất lượng tốt. Bây giờ, Nha khoa Quốc tế Việt Đức là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Nha khoa Việt Đức do Th.S Bs Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng Nha khoa, chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây cũng là một trong những thương hiệu danh tiếng ASEAN và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là thương hiệu uy tín nhất Việt Nam.
Bạn hãy tìm đến Nha khoa quốc tế Việt Đức tại số 2 Phủ Doãn hoặc 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn về dịch vụ bọc răng sứ, về việc làm răng sứ mất bao nhiêu tiền, và những vấn đề phải để ý sau khi bọc răng sứ.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công!
 
Top