Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các Mẹo Khi Lựa Chọn Chỉ Số Chống Nắng SPF Thích Hợp Dành Cho Làn Da Nhờn

prettylamdep

Junior Member
Chỉ số SPF là chữ cái viết tắt của từ tiếng Anh Sun Protection Factor (yếu tố chống nắng). Những loại kem chống nắng không giống nhau có chỉ số chống nắng SPF không giống nhau. Chỉ số chống nắng SPF càng lớn thì khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời càng cao.
Bên ngoài thị trường, các sản phẩm kem chống nắng phong phú về SPF từ 15, 20, 30, thậm chí đến 50. Chỉ số chống nắng SPF càng lớn thì làn da của các bạn sẽ được bảo vệ tốt , trong khoảng thời gian dài hơn.


kem-chong-nang.jpg


Chỉ số chống nắng SPF thích hợp với làn da nhờn là 30 đến 50. Các bạn không nên lựa các sản phẩm kem chống nắng tốt cho da dầu có chỉ số SPF quá lớn bởi vì nó có thể gây ra tình trạng bí lỗ chân lông gây ra nhờn phát sinh ra nhiều hơn.
Các chị em gái nên lựa chon những sản phẩm kem chống nắng có cả hai chỉ số SPF và PA(khả năng chống tia UVA) để có thể bảo vệ da mình được tốt hơn dưới tác hại của ánh nắng.
Với các bạn có da nhờn nên chọn các sản phẩm kem chống nắng không dầu, không gây nhờn. Chị em nên lựa chọn mua các loại kem chống nắng dạng gel, dạng nước, kem chống nắng dạng xịt với cấu trúc mỏng nhẹ khô thoáng.
 
Top