Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm 4kg lấy lại voc dáng đẹp sau 4 ngày

Phụ nữ phương tây có làn da trắng như tuyết nên rất nhiều chị em phụ nữ Châu Á có làn da bánh mật ngăm ngăm ao ước được sở hữu làn da trắng như tuyết. Vì vậy nhiều chị em phụ nữ đã bỏ ra rất nhiểu công sức tìm tòi nghiên cứu để làm đẹp nhằm cải thiện làn da trắng đen ngăm ngăm giúp da trắng hồng mịn màng. Nhưng dù có tốn nhiều tiền bạc công sức vào những spa hay thâm mỹ viện mà tiền mất tật mang vẫn không thu được nhiều kết quả. Nhiều chị em còn bị lừa sử dụng các loại mỹ phầm giả làm giảm nhan sắc ảnh hưởng rất xấu tới làn da. Vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em chúng ta những mẹo nhỏ bí quyết làm đẹp trắng da từ thiên nhiên và các loại mỹ phẩm chính hãng an toàn và chất lượng. Dưới đây là mẹo nhỏ về làm đẹp bằng các công thức đến từ các nguyên liệu có sẵn xung quanh chúng ta rất an toàn và hiệu quả mời các bạn tham khảo.

Giảm 4kg lấy lại voc dáng đẹp sau 4 ngày​
Chia sẻ về quá trình "cắt bỏ" hơn 4 kg khỏi cơ thể của Nhã phương, vì không có thời gian đến phòng tập, cô chủ yếu áp dụng chế độ ăn kiêng.
Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.
Nhã Phương cho biết, lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khoẻ để hoàn thành công việc.
Ngày 2: Chỉ ăn rau củ.
Nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu - những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất - để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh.
64218c13d53b6123bf14878eff0d59c0.jpg
Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.
Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường.
Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.
Nhã Phương bật mí, thực đơn ăn uống cô áp dụng có tên General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới.
Ngày 5: 1 bát cơm + 6 quả cà chua.
Ngày 6: 2 bát cơm + rau.
Ngày 7: 1 bát cơm + rau + nước ép trái cây
Một điều chú ý là bạn gái cần uống 8-12 cốc nước lọc mỗi ngày trong quá trình giảm cân để đạt được hiệu quả.
Gợi ý : mỹ phẩm làm đẹp cho da an toàn hiệu quả dưới đây mới các bạn tham khảo.
kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
 
Top