Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ 4 công thức làm trắng da từ rau diếp cá

suckhoehanhphuc

Senior Member
Rau diếp cá rất tốt cho sức khỏe mỗi chúng ta và đặc biệt còn là phương pháp làm đẹp trắng da rất hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm trắng da từ rau diếp cá.

Hôm nay suckhoehanhphuc.vn sẽ mách bạn 4 cách làm trắng da từ loại rau này nhé!
t%E1%BA%A3i%20xu%E1%BB%91ng.jpg

Công thức làm trắng da từ rau diếp cá
Công thức 1: Diếp cá nguyên chất

Nguyên liệu:

• Khoảng 20 lá diếp cá

Thực hiện: Với công thức này, các bạn chỉ cần lấy 20 lá diếp cá rửa sạch, nghiền nát chúng ra nhé. Tiếp đến, các bạn sử dụng bông tẩy trang thấm nước cốt và thoa lên da mặt. Bạn có thể kết hợp với việc mát xa da để da hấp thụ được chất dinh dưỡng tốt hơn. Các bạn để mặt nạ này trong thời gian tứ 15- 20 phút và rửa lại mặt bằng nước lạnh nhé.

Công thức 2: Diếp cá, mật ong

Nguyên liệu:

• 20 lá diếp cá

• 1 thìa mật ong rừng (tuyệt đối không dùng mật ong có lẫn đường bạn nhé)

Thực hiện: Các bạn giã nát diếp cá, sau đó chắt lấy nước cốt và trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Bạn nên dùng mặt nạ này trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài việc trắng da, mặt nạ này còn rất thích hợp với những bạn đang bị mụn nữa nhé.

Công thức 3: Diếp cá, nha đam

Nguyên liệu:

• 1 thìa nước cốt diếp cá

• 1 thìa nước cốt nha đam

Thực hiện: Các bạn trộn nguyên liệu như trên rồi thoa lên da và để trong 15 phút. Sau đó, các bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ này thích hợp cho cả da thường, da nhờn, da khô và da hỗn hợp. Cách này có hiệu quả tối đa với những bạn có làn da xỉn màu, thâm do mụn…

Công thức 4: diếp cá và lô hội

• Nguyên liệu chuẩn bị: Nước cốt diếp cá và nước cốt lô hội

• Cách thực hiện: Bạn cho nước cốt diếp cá và nước cốt lô hội vào trong một cái bát theo tỉ lệ 1:1, trộn cho thật đều hai nguyên liệu này với nhau. Bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi mát xa nhẹ nhàng để phần dưỡng chất được thấm sâu vào da. Bạn để trong khoảng thời gian 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Cách làm này đều rất thích hợp với tất cả các loại da từ da thường cho đến da nhờn, da khô. Bạn làm theo cách này liên tục và thường xuyên sẽ giúp da bạn vừa đẹp lại trắng sáng, mịn màng.

Trên đây là một số cách làm trắng da đơn giản từ rau diếp cá. Các bạn lưu ý là những mặt nạ này chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần, đắp trong khoảng 15 – 20 phút và tránh đắp vào vùng mắt các bạn nhé.
 
Top