Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 giá rẻ - Sieumuanhanh

lovemoon111

Junior Member
Mỡ bụng, tăng cân đang là điều đáng lo ngại của nhiều người nhất là các chị em phụ nữ. Mỡ bụng thường xuất hiện ở dân văn phòng thường ngồi nhiều, ít vận động, người nội trợ.. máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 ra đời sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề về giảm cân, đánh bay mỡ bụng dành cho những người không có thời gian đến phòng tập. Máy tập bụng này sẽ hỗ trợ tuyệt vời trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.
may-tap-bung-six-pack-care-2017-6.jpg

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 có nhiều ưu điểm được nhiều người yêu thích bởi sự hiệu quả mà nó mang lại như: 8 con lăn massage giúp người bạn vừa tập bụng vừa được massage thư giãn ở vùng lưng và cổ, máy sử dụng công nghệ trợ lực lò xo giúp các bài tập bụng trở nên rất dễ dàng đối với mọi người, thiết kế dây kéo tay thì việc người sử dụng có một đôi cánh tay khỏe mạnh và săn chắc là điều đơn giản, ghế xoay 360 độ sẽ giúp người tập có một vòng eo săn chắc.
Máy tập bụng Six Pack Care 2017 thuộc thương hiệu Six Pack Care bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, Model 2017 kế thừa những tính năng của thương hiệu này và có nhiều cải tiến vượt bật.
- Được cải tiến ở thiết kế mới cùng sự thay đổi màu sắc, máy tập bụng Six Pack Care 2017 ra đời giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc của sản phẩm
- Khung máy được làm từ chất liệu thép không gỉ trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn.
- Ngoài ra, máy tập bụng Six Pack Care này cũng có khả năng gấp gọn như các dòng máy tập trước bởi nó được lắp ráp từ các khớp nối đơn giản thông qua bu lông và ốc vít của các khớp nối.
Thông tin của máy tập bụng Six Pack Care 2017:
- Dòng sản phẩm : Máy tập cơ bụng
- Thương hiệu: Six Pack Care
- Model: 2017
- Kích thước thùng: 85 x 23 x 36 cm
- Kích thước máy : 120 x 35 x 86cm
- Trọng lượng: 11 kg
- Chịu tải: 175kg
- Chất liệu: Khung thép sơn tĩnh điện, nhựa PP, mút cao su
- Xuất xứ : Hàn Quốc
- Bảo hành: 12 tháng
[video=youtube;mnjg-ot03ck]https://www.youtube.com/watch?v=mnjg-ot03ck[/video]
- Khuyên mãi: được tặng kèm máy massage trị liệu khi mua máy tại sieuthimaymassage.vn
Ngoài chức năng giúp bạn tập luyện để sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc, một thân hình cân đối và quyến rũ, sản phẩm máy tập Six Pack Care 2017 còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, giải trí với chức năng massage.
Liên hệ tư vấn và mua dụng cụ tâp bụng:
SIÊU MUA NHANH - CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
ĐC: 15/2 Đường C1, (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)
Điện thoại: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19
Web: Sieuthimaymasssage.vn
 
Top