Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh bay lông mặt với hỗn hợp sau

Làn da rất quan trọng đối với chị em phụ nữ các cụ ta có câu " nhất dáng nhì da muôn đời vẫn đúng" vì vậy chị em phụ nữ ai ai cũng muốn có làn da đẹp , có dáng đẹp. Có rất nhiều người đã chi ra những khoản tiền lớn đề trung tu nhan sắc cho mình nhưng tiền mất tật mang vẫn không mang lại hiệu quả cho bản thân mà ngược lại còn hủy hoại chính nhan sắc của bản thân mình. Có rất nhiều mỹ phẩm nhái kém chất lượng sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết làm đẹp và mỹ phẩm làm đẹp an toàn đảm bảo các bạn sẽ không phải hối hận khi sử dụng mẹo làm đẹp và mỹ phẩm làm đẹp sau. Sau đây là phương pháp làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên cho các chị em với thành phần từ thiên nhiên các nguyên liệu dễ kiếm và công thức thì rất đơn giản. Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết và các loại mỹ phẩm làm đẹp dưới đây nhé.
Đánh bay lông mặt với hỗn hợp sau
Nghệ tươi, đậu nành, mật ong dùng để tẩy lông ở nhà rất tốt chị em phụ nữ rất hay dùng để tẩy lông giúp da đẹp mịn màng mềm mại .
Nguyên liệu
Nghệ tươi + đậu nành + mật ong
a8d05fb6ab118ce87bc306fc6964b7ef.jpg
Cách dùng
- Nghệ nghiền thành bột
- Đậu nành xay thành bột mịn
- Tiếp theo trộn 2 thìa bột nghệ tươi với bột đậu nành
- Sau đó cho them mật ong vào hỗn hợp trên rồi khuấy đều ta sẽ thu được một hỗn hợp sệt mịn
- Bạn sẽ bôi lên mặt tầm 30 phút. Sau đó mới đi rửa sạch
Một tuần bạn sẽ bôi 3-4 lần nhé sẽ thấy công dụng rất tốt
Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng mỹ phẩm làm đẹp để làm đẹp cho chính bản thân bạn mà không sợ gây hại tới da. Mời các bạn tham khảo các loại mỹ phẩm làm đẹp dưới đây.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Các bạn hãy tìm hiểu về kem duong trang da toan than nhé?
Keyword:: kem dưỡng trắng da mặt
 
Top