Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trị rạn da sau khi sinh bằng cà phê hiệu quả

shipcaptainno1

Junior Member
Vết rạn da hiện đang là vấn đề “nhức nhối” của nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh, sự thay đổi về ngoại hình như tăng cân quá nhanh trong thời kỳ mang thai là nguyên nhân chính dẫn đến các liên kết da bị phá vỡ tạo thành các vết rạn có sắc tố hồng nhạt, lâu dần chuyển sang màu trắng loang lổ trên bề mặt da. Theo số liệu thống kê, 90% chị em phụ nữ bị rạn da trong kỳ mang thai tùy vào cơ địa của từng người mà mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đây là tình trạng khá phổ biến nhưng để tìm ra cách trị ran da sau khi sinh hiệu quả lại không dề đơn giản.
cach-tri-ran-da-sau-khi-sinh.jpg

Mặc dù, rạn da không trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến cho chị em tự ti về hình thể của mình trước những bộ đồ bikini gợi cảm. Vậy chúng ta cùng đi tìm câu trả lời làm thế nào để xóa mờ các vết rạn da sau khi sinh một cách nhanh nhất nhé.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc một chiêu làm mờ vết rạn da sau sinh cực kỳ đơn giản bằng bã cà phê chỉ với 6 bước. Nếu bạn chăm chỉ thực hiện đều đặn từ 2- 3 tuần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.
Bước 1: Trộn bã cà phê với nước ấm
Tốt nhất chị em nên dùng bã cà phê đã được sử dụng rồi. Nếu bã cà phê quá khô, mẹ nên pha thêm một chút nước ấm để được hỗn hợp sệt vừa đủ.
Bước 2: Trộn bã cà phê với gel lô hội
Trộn bã cà phê với gen lô hội sẽ được một hỗn hợp mềm, dính dễ dàng thoa lên da hơn và cũng dễ dàng xóa mờ những vết rạn da. Lô hội chứa vitamin C và E giúp da dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.
Cách trị rạn da sau khi sinh bằng cà phê hiệu quả
Việc pha trộn hỗn hợp này cũng rất đơn giản, không cần theo một tỷ lệ nhất định miễn là hai loại vừa đủ với nhau. Mẹ có thể mua gel lô hội ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc gel lô hội tươi trong vườn nhà.
Bước 3: Thoa hỗn hợp lên vùng da bị rạn
Mẹ cần chú ý rửa sạch da trước khi bôi hỗn hợp này. Sau đó dùng tay thoa mạnh lên những vùng da bị ran và chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút.
Bước 4: Lau sạch hỗn hợp trên da
Sau 20 phút, mẹ dùng miếng vải mềm, ướt để loại bỏ sạch hỗn hợp này trên da.
Cách trị rạn da sau khi sinh bằng cà phê hiệu quả
Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm
Để những vết rạn da nhanh mờ, sau khi sử dụng hỗn hợp bã cà phê trên, mẹ nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm như bơ ca cao để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.
Bước 6: Lặp lại hàng ngày
Với phương pháp này, mẹ có thể thực hiện được hàng ngày và chỉ sau khoảng 2-3 tuần, những vết rạn da sẽ dần mờ đi và mất hẳn.
Thật đơn giản đúng không nào các mẹ? Chỉ với một lượng nhỏ bột cafe đã qua sử dụng bạn có thể làm giảm mờ đi các vết rạn da bụng sau sinh một cách nhanh và hiệu quả. Với chi phí thấp, dễ thực hiện và an toàn cho mọi làn da, nhiều bà mẹ bầu đã nhanh chóng lấy lại làn da mạnh khỏe, mịn màng, căng tràn sức sống chỉ sau 2 tuần chăm chỉ thực hiện.
Chúc các bạn sớm lấy lại sự tự tin với làn da khỏe mạnh!
 
Top