Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí phương pháp phun thêu chân mày

thangphuxuan

Senior Member
Bật mí kỹ thuật phun thêu lông mày


Có thể bạn quan tâm:
hoc phun theu long may
day xam long may
dạy nghề phun môi


Như chúng ta đều thấy, đôi lông mày cong mãi mãi trở thành ao ước của đa số chị em phụ nữ, nó quyết định tới 75% hình dáng của toàn bộ nét mặt tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, quý phái cho chủ nhân. Tuy nhiên, không phải người nào sinh ra cũng có được đôi lông mày như mong muốn. Có nhiều người có đường chân mày mờ nhạt, ngắn cụt không được cân đối. Dù đã phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức, tiền bạc trang điểm, tỉa tót để có được đôi lông mày như ý muốn, tuy nhiên việc đó chỉ là giải pháp tạm thời. Chúng tôi biết rõ bạn đang mơ ước sở hữu đôi lông mày sắc sảo, hài hòa và nhất là cân xứng, phù hợp với khuôn mặt của bạn. Vì vậy, chúng tôi cung cấp đến bạn công nghệ phun chân mày hiện đại và tiên tiến nhất giúp đưa đến phương pháp kết quả, toàn diện và khắc phục tối ưu nhất.


cac-dich-vu-phun-theu-tham-my-chi-co-tai-phu-xuan.jpg


Một vài lợi ích phun - xăm - thêu chân mày đem đến cho bạn:
1. Bạn không cần mất thời gian tô điểm mà vẫn có được đôi lông mày thanh mảnh, sắc nét mỗi khi đi ra ngoài.
2. Với trường hợp lông mày lệch, thiếu cân đối, mờ nhạt, ngắn cụt... sẽ không còn là nỗi lo lắng.
3. Bạn sẽ luôn tự tin xinh đẹp và rạng ngời mọi lúc mọi nơi, ngay trong khi mới thức dậy, khi đi tắm, khi trời mưa gió, khi vui chơi, ăn uống... mà không sợ bị hỏng đi lớp phấn son.
4. Giúp cho khuôn mặt vẻ hoàn hảo sắc sảo và quý phái, tăng thêm vẻ đẹp riêng của mỗi người.


Những lợi ích này chỉ trở thành hiện thực khi bạn phun - thêu - xăm lông mày tại các cơ sở có uy tín, thương hiệu lâu năm và được khách hàng đánh giá cao.
Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi, cung cấp công nghệ săm lông mày giúp:
- Tạo đường nét rạng ngời mà tự nhiên, không thể nhận ra là tự nhiên hay thẩm mỹ trên khuôn mặt nhờ vào kỹ thuật phun - thêu - xăm chuyên nghiệp. Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
- Được các chuyên gia bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện tận tình giúp tạo dáng và màu mực săm hài hòa nhất với gương mặt của bạn.
- Được ứng dụng công nghệ, kĩ thuật phun xăm hiện đại với mực phun xăm được nhập chính hãng trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc... có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng, không gây hại cho da.
- Lộ trình tiến hành không đau, không sưng, không chảy máu, không phải nghỉ dưỡng, trong một môi trường tuyệt đối chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất và không có di chứng nào xảy ra.
 
Top