Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop nhập khẩu Dell Inspiron N5559 12HJF2 giá thấp, cấu hình mạnh

Xoaif12507

Junior Member
mang lại những điểm mới lạ mà người dùng có khả năng thấy được trên chiếc laptop cũ giá tốt này, đó là chiếc cỗ máy này được nhà sản xuất trang bị cấu hình ổn định, máy khả năng làm việc của Core i5, Ram tới 8G. Máy cũng thích hợp cho các bạn nữ hoặc những bạn sinh viên kinh tế ít am hiểu về laptop xách tay bởi hệ điều hành bản quyền mới nhất 2016 Windows 10 sẽ là hành trang giúp bạn xài mượt mà, an toàn tài liệu cùng yên tâm lướt Internet.
không những thế, lớp vỏ của máy tỏ ra khá bền bỉ, sành điệu, bắt mắt và tông màu bạc thanh lịch,. nhà sản xuất vẫn còn giữ các tiện ích của ổ đĩa DVD cùng với pin lớn 4cell hay ổ cứng khá lớn đủ lưu trữ các dữ liệu.
Cấu hình đáp ứng đầy đủ nhu cầu
xem thêm:


người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm nếu phải chạy những phần mềm nặng, đem đến nhu cầu giải trí cao bởi chiếc máy tính Dell Inspiron N5559 12HJF2 có chíp Core i5 loại mạnh đời mới nhất Skylake 2016 (có năng lực vận hành mạnh mẽ hơn 30% so với đời 4), xung nhịp bình thường 2,3Ghz với có khả năng tự động ép xung lên mạnh hơn nhờ công nghệ Turbo Boost, bởi vậy bạn có khả năng làm rất những công việc đòi hỏi cấu hình mạnh.
Bạn cũng khả năng chạy được nhiều trình học tập cùng lúc, mở các tab trên trình duyệt nhờ dung lượng Ram vô với lớn 8G với công nghệ chạy đa nhiệm DDR3 (giúp tiết kiệm 30% lượng điện so cùng với đời DDR2) cùng với hoàn toàn yên tâm bởi ổ cứng khủng 1TB nhắm tới lưu trữ các thông tin hơn, đủ chứa hình ảnh cá nhân, video phim hay ứng dụng trong những năm.
nếu các bạn là người được thiết kế yêu cầu báo mạnh, thuyết trình hay họp báo cáo thì bạn cũng khả năng dễ dàng kết nối từ laptop tới máy chiếu nhờ cổng VGA tiện ích (nếu cần kết nối tới tivi màn lớn thì bạn có khả năng dùng cổng HDMI chất lượng cao). bạn cũng mang lại được sự linh động lớn khi phải trải nghiệm pin bởi thời gian cho phép bạn dùng mà không cần điện đến 4 tiếng loại pin 4cell.
bên cạnh đó, vỏ ngoài thanh lịch của máy được những người đánh giá cao bởi máy đem đến một cấu tạo góc cạnh bởi lớp vỏ ngoài được phủ tông màu bạc đầy năng động, rất phù hợp và cánh đàn ông ưa sự đơn giản. ngoài ra, bạn sẽ được trang bị cảm giác rất mịn khi chạm tay vào máy nhờ lớp khung nhựa chắc chắn, được phủ một lớp sơn dấu ấn. Hơn nữa, bạn sẽ thích thú với khung cạnh bo tròn tuy nhiên vuông vức của máy, khe tản nhiệt lớn tạo sự bắt mắt bề ngoài.
Hơn thế, bạn sẽ rất êm tay cùng với gõ nhanh hơn nhờ bàn phím đem đến rộng rãi, nhiều phím mang lại độ nảy tiêu chuần và bền. Bạn cứ thoải mái điều khiển đầu ngón tay khi làm việc với bàn chuột cảm ứng rộng cùng nhạy. Máy Dell này cũng thừa hưởng thiết kế màn to 15,6 ich và một dáng dấp tươi tắn, trọng lượng nhẹ chỉ 2,1kg sẽ giúp các bạn thỏa sức tung hoành, được trang bị được không gian rộng lớn nhằm làm việc cũng như dễ dàng mang theo.
Chiếc laptop cũ nhập khẩu Dell Inspiron N5559 12HJF2 vừa đem đến thiết kế đẹp với vừa được nhà sản xuất trang bị một cấu hình có thể xử lý đa nhiệm tốt. chiếc máy tính xách tay này sẽ là một trong số các laptop hot trên thị trường laptop cũ giá tốt hiện tại.
 
Top