Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trái khổ qua - cách làm trắng da đơn giản

thangphuxuan

Senior Member
Làm trắng da tại nhà của bạn dùng mướp đắng tỏa sáng


các bước làm sạch da mặt
cach cham soc da bi mun
cách chăm sóc da mặt bị nám


Những các bạn gái với ao ước có được nước da trắng sáng tỏa sáng rất đơn giản. Bí quyết làm trắng cùng với quả mướp đắng dưới đây rất an toàn đồng thời không mất chi phí, vừa giúp phái đẹp bảo vệ da kết quả vừa tắm trắng da rất nhanh mà không cần vận dụng mỹ phẩm tốn tiền.


phuong-phap-tam-trang-bang-muop-dang.png



Khổ qua còn biết đến là nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng trong những bữa ăn hàng ngày. quả mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm cân và tốt cho da. Ngoài tác dụng chế biến món ăn, trái khổ qua còn được dùng làm nguyên liệu chăm sóc da giúp ngừa lão hóa da mà săn chắc làn da.
Dưới đây là phương pháp làm trắng với quả mướp đắng dễ thực hiện tại nhà của bạn.


Tắm trắng da dùng mướp đắng cộng muối hạt , dầu oliu


Nguyên liệu: 2-3 khổ quavà 2 muỗng canh dầu oliu với nửa muỗng canh muối hạt.
Cách thực hiện: khổ qua làm sạch, bỏ hạt xay nhuyễn trộn với muối tinh với dầu oliu thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên cơ thể tầm 20 phút tiếp đó tắm thật sạch.
Ba nguyên liệu: quả mướp đắng, muối trắng, dầu oliu giúp da được mịn màng vừa lấy đi tế bào chết làm sáng làn da một cách an toàn đồng thời hiệu quả.


Tắm trắng với mướp đắng cộng lòng trắng trứng


Nguyên liệu: 2-3 quả trái khổ qua, hai quả trứng gà
Cách triển khai: trái khổ qua xay nhuyễn trộn với lòng trắng quả trứng gà tiếp đó đánh đều. Đắp hỗn hợp này lên người chừng 20 phút ngay tiếp đó tắm lại thật sạch.
Lòng trắng trứng gà giúp nước da được căng mịn mà tẩy sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Trong khi đó, quả mướp đắng giúp nước da được săn chắc, nước da ngừa lão hóa.


Ngoài cách thực hiện này, các bạn gái có thể áp dụng công thức làm trắng da da dùng mướp đắng, lòng trắng trứng cùng đường cát.
Để mang lại kết quả cao cho làn da, chị em nên làm 2 lần mỗi tuần và kéo dài ít nhất 1 tháng. Bên cạnh đó, chị em nên che chắn làn da khi đi ngoài đường để hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn với ánh sáng mặt trời.
 
Top