Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm trắng da với rau củ an toàn

Qua nhiều thời kỳ cái đẹp trong mắt mỗi người cũng có sự khác biệt ngày xưa răng cứ phải đen tóc dài… thì mới gọi đẹp nhưng giờ tiêu chuẩn cái đẹp đá khác xưa đẹp theo nhiêu khía cạnh chị em phụ nữ vẫn thích da trắng nõn nà mặt xinh… Vì vậy như cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao. Đến những bạn nam cũng có xu hướng làm đẹp dáng đẹp da. Để làm đẹp da một cách an toàn và hiệu quả không sợ bị kích ứng da các bạn nên tham khảo nhiều phương pháp trên mạng hoặc các bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây. Sau một thời gian áp dụng mẹo nhỏ của chúng tôi các bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó tuy chỉ bằng các phương pháp đơn giản và nguyên liệu không tốn kém nhưng cực kỳ hiệu quả chỉ sau vài tuần áp dụng nhé.
Làm trắng da với rau củ an toàn
Bông cải xanh
Còn được gọi là súp lơ, đây là một loại rau lý tưởng, ít cholesterol, được sử dụng rộng rãi và vô cùng bổ dưỡng có lợi cho cơ thể và làn da. Nó được biết đến là một trong những loại rau có chất dinh dưỡng cao nhất. Loại rau này rất giàu Vitamin C và chất xơ cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Ngoài việc sử dụng súp lơ trong các món ăn bạn cũng có thể sử dụng nước ép súp lơ như một thức uống “thần kì” để lưu giữ một vẻ thanh xuân rạng rỡ.
98ad6f1e2cd808356f33b7363ad6cd44.jpg
Nước ép cà chua
Một trong những loại nước ép phổ biến nhất và dễ làm nhất là nước ép cà chua. Nước ép cà chua rất tốt cho cơ thể, chứa lycopene là một chất chống oxy hóa và nó hoạt động như một kem chống nắng từ bên trong và không có cholesterol. Cà chua rất giàu vitamin C giúp cải thiện làn da của bạn, làm giảm quá trình lão hóa và nếp nhăn và cho cảm giác mát da.
b4e0e7c98b2528d3e024403d127f0adc.jpg
NGoài ra các bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm lro'cre an toàn uy tín chất lượng để làm đẹp. Mời các bạn tham khảo qua.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
Các bạn hãy tìm hiểu về kem lro'cre nhé?
 
Top