Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop cũ Inspiron 15 N5559A cấu hình mạnh có thể đáp ứng tốt nhu cầu

Xoaif12507

Junior Member
Chiếc laptop cũ giá tốt này được nhà cung cấp Dell trang bị một cấu hình cao cùng khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người mua. Vừa có thể làm việc chuyên nghiệp laptop xách tay có thể sử dụng trở thành thiết bị giải trí tuyệt vời. laptop tốt giá rẻ Dell Inspiron 15 N5559A được thiết kế cấu hình khủng của CPU Intel mạnh cấp nhất core i7 lõi tứ công nghệ Skylake mới nhất, giúp tiết kiệm điện năng với đem đến hiệu suất mạnh hơn 20% so với đời trước kia, với có khả năng ép xung lên 2,8Ghz nhờ công nghệ Turbo Boost giúp bạn chạy mượt mà mọi chương trình xử lý đồ hoạ mà bạn đang được trang bị.
>>>dell precision m4600
laptop nhập khẩu
laptop cũ hp
các bạn còn thoải mái lưu giữ dữ liệu, những file ảnh, video hay những sản phầm đồ hoạ trong nhiều năm với dung lượng ổ cứng lên tới 1T. cùng 4G card đồ họa rời của AMD (đối thủ của Nvidia trên thị trường) sẽ cho bạn xử lý nhiều tác vụ hình ảnh mượt mà hơn bao giờ hết.
thêm vào đó, bạn cũng có thể chạy các chương trình đồ hoạ nặng như Adobe, Flash, Autocad, làm được những việc và lúc nhờ công nghệ siêu phân luồng của core i7 với bộ nhớ Ram khủng lên tới 8G công nghệ DDR3 cho khả năng tiết kiệm 30% điện so và thế hệ Ram DDR2.
cùng với đó, laptop cũ giá tốt Dell Inspiron 15 N5559A là một thiết bị giải trí vô cùng với tuyệt vời, laptop cũ hàng xách tay được trang bị màn hình sành điệu và một hệ thống âm thanh hàng hiệu.
được nhà sản xuất trang bị được sự thoải mái cùng thật sự bị chinh phục khi chơi game 3D nhờ cỗ máy bạn mang lại card rời mạnh mẽ của hãng AMD, dung lượng khủng 4G theo công nghệ mới DDR3 (đã bao gồm công nghệ tự động chuyển card, giúp tiết kiệm tài nguyên khiến máy bền hơn). Bạn cũng có thể chơi được ở những khu vực ngoài trời các sáng nhờ công nghệ màn hình chống lóa Truelife của hãng Dell.
laptop tốt giá rẻ Dell Inspiron 15 N5559A còn cho bạn khả năng trải nghiệm những âm thanh vô cùng với sống động bằng nhiều cải tiến về bộ loa ngoài 2.0, vị trí phù hợp nhằm khuếch đại âm thanh về phía người dùng tốt hơn. bên cạnh đó, các bạn cũng khá thoải mái nhìn trên màn hình nhờ góc nhìn rộng với công nghệ IPS của Dell cho màn hình 15,6 inch, độ phân giải khá mạnh HD cho hình ảnh thật sống động.
 
Top