Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một Số Mẹo Dùng Kem Chống Nắng Hiệu Quả

prettylamdep

Junior Member
Để có được làn da luôn trắng khỏe dưới ánh nắng. Bạn nên chú ý một số cách chọn kem chống nắng để có thể giúp chị em bảo vệ tối ưu nhất làn da mình.
cach-chon-kem-chong-nang-2.jpeg
Các bạn không nên sử dụng vào vùng niêm mạc: một số loại kem chống nắng có thể gây ra kích ứng nếu dính lên vùng như mắt, miệng… Vì thế, nên tránh không thoa kem chống nắng vào các vùng đó.
Khi bạn vừa dùng kem chống nắng tốt mà vừa tắm thì tác dụng chống nắng sẽ bị giảm đi rất nhiều. Do vậỵ, sau khi tắm, các chị em cần dùng lại kem chống nắng thì có thể đạt công dụng như mong muốn.
Không nên sử dụng kem chống nắng kết hợp với thoa những loại thuốc ngoài da khác. Vì nó có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới làn da, nguy hiểm gây kích ứng, dị ứng làn da.
Với trường hợp sử dụng kem chống nắng để đi bơi, Các bạn nên làm sạch, lau khô cơ thể và dùng lại một lớp kem mới để bảo vệ da hiệu quả nhất.
Các chị em nên dùng mới lại kem chống nắng nhiều lần khoảng hai tiếng 1 lần để tăng tác dụng chống nắng của kem. Do khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ làm giảm công dụng chống nắng của kem.
Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, nên dùng thêm các phương pháp bảo vệ khác như: đội mũ, mặc quần áo dài, dùng khẩu trang khi ra ngoài trời nắng
 
Top