Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý cần nhớ nếu không muốn hỏng sớm đệm cao su

legendbuild

Junior Member
Để chính hãng và thời gian sử dụng nệm cao su thiên nhiên Kymdan được tốt và bền lâu nhất, quý khách hàng nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn từ phía nhà cung cấp và đặc biệt hạn chế không mắc phải những sai lầm cơ bản như sau.

Với những tính chất ưu việt, nệm cao su Kymdan Có thể là chủng loại nhiều người mơ ước, tuy nhiên, bất kì dòng sản phẩm nào cũng có những giới hạn nhất định, đặc biệt là về độ bền, Vì vậy, khi sử dụng rất cần lưu ý những yếu tố không nên thực hiện, để bảo quản cho nệm một thoải mái nhất. chi tiết với riêng nệm Kymdan, cần chú ý các câu hỏi sau:

nem-cao-su-kymdan-deluxe-tongkhodem.jpg


Tuyệt đối không nên cho nệm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. đặc tính riêng của cao su thiên nhiên là chẳng thể chịu nhiệt và tia cực tím. Với các mẫu đệm khác, chúng ta có thể đem phơi nắng để hạn chế vi khuẩn, nhưng đối với nệm cao su thì không thể, dù là nắng nhẹ buổi sớm.
Không để nệm lên những loại giường có kích cỡ không phù hợp, đặc biệt là các loại giường có khoảng cách giữa 2 vạt giường lớn hơn 3 cm. Tuyệt đối không để nệm ra quá mép giường.
Không dùng nệm như mặt phẳng để ủi quần áo. Dù cách các lớp drap và áo quần, nệm cũng sẽ bị tổn hại, dễ bị chảy, biến dạng nghiêm trọng. Không để các loại hóa chất ăn mòn trên nệm, đặt biệt là xăng, dầu, các loại chất tẩy có kềm, xút…nệm có điểm trừ hạn chế ăn mòn kém, nên dễ xảy ra hư hỏng.
Công dụng lực trên nệm tuyệt đối không được quá 210kg/dm2, nếu quá, nệm sẽ bị rách, bị chùng, và nguyên hư hỏng.
Không đặt nệm gần các nguồn tỏa nhiệt như bếp than, lò sưởi. Phòng đặt nệm nên có điều hòa, thoáng mát.

Có thể nói, sử dụng bất kì mặt hàng nào cũng phải nắm được đặc tính chi tiết của chủng loại đó. Ngay cả đệm xốp ép giá rẻ quý khách hàng cũng cần hiểu rõ tính năng để sử dụng đệm được tốt hơn. Trở lại với thắc mắc chính, nệm cao su Kymdan được làm từ cao su thiên nhiên, nên luôn luôn có sẵn những tính chất của cao su tự nhiên, cần được tuân thủ đúng quy trình sử dụng và bảo quản để tránh cho nệm bị xuống cấp. Vì vậy, hãy lưu ý những điều không được thực hiện với đệm cao su Kymdan kể trên, để bảo vệ nệm thật tốt, gắn bó thật dài lâu với chiếc nệm của mình. Tạo thói quen sử dụng nệm đúng đắn, vệ sinh nệm liên tục, bạn Chắc kéo dài thời gian sử dụng mặt hàng lên đến hơn 20 năm.

>>>>>>>>>>> Tham khảo thêm : địa chỉ mua dem lo xo o dau rẻ nhất thị trường chất lượng bảo đảm
 
Top