Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ mắt 2 mí có ưu, nhược điểm gì?

suckhoe280

Senior Member
Hiện nay, có rất nhiều giải pháp làm mắt hai mí thế nhưng kĩ thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí hàn quốc và tạo mí ko phải phẫu thuật được ưu tiên hơn cả bởi vì tính ưu việt và ko mất thời gian. Nguyên tắc của việc làm mắt 2 mí là da mi trên phải dính vào cơ nâng mi hoặc sụn mi mắt trên. Nhờ cơ chế này, khi mắt trên mở ra sẽ kéo phần da trước mi lên gây nên mí. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng vẫn không khỏi băn khoăn là liệu chúng ta có nên cắt mí mắt thẩm mỹ hay không?

ket-qua-nang-cao-chan-may.jpg

Tuy nhiên mỗi người sẽ có nhu cầu thẩm mỹ và tính trạng khác nhau, thế nên phương pháp tiến hành không giống nhau. Kỹ thuật tạo mí được sử dụng cho tất cả những những ai mắt 1 mí hay có mí nhưng không rõ hoặc tích tụ da mí trên, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Cắt mí sẽ giúp tạo nối kết giữa da với sụn, mí sẽ bền, thẹo sẽ được dấu dưới nếp.

Với phương pháp tạo mí, bệnh nhân sẽ ít đau và phù nề hơn bấm mí. Thời gian thực hiện chỉ mất từ 15-20 phút. Ngoài việc sửa mí, kỹ thuật này còn giúp da vùng mi mắt không bị chùng, sụp, không còn bọng mỡ rất phù hợp với những người dưới 50 tuổi.

bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep.jpg

Trước tiên chuyên gia sẽ vẽ sẵn vết lằn mi cho hài hòa với khuôn mặt. Tiếp đó gây tê, rồi qua vết rạch da cực nhỏ (1mm) bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu từng mũi hoặc thao tác liên tiếp để tạo nên mắt hai mí hoàn hảo. Vậy thì, tại Sài Gòn, nơi nào là đáng tin cậy bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp và an toàn nhất cho bạn lựa chọn?

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, công nghệ này sẽ không thấy sẹo, ít sưng, đỡ đau, thế nhưng chỉ sau 2-3 năm nếp lằn mi có khả năng biến mất. Các bước sửa mí được thực hiện theo 1 cách chuẩn xác, phòng phẫu thuật vô khuẩn 100%, bác sĩ có trình độ tay nghề sửa mí cao là nhân tố giúp thẩm mỹ mắt đẹp và không nguy hiểm. Đặc biệt, kỹ thuật Plasma, laser được sử dụng vào tạo mí giúp giảm tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu, rút ngắn thời gian bình phục.
 
Top